Người hâm mộ 'sôi máu' vì FA không trừng phạt Barnes

13:51 Thứ ba 24/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - FA đang phải hứng chịu một làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận, sau khi quyết định không có bản án phạt nào dành cho Ashley Barnes.

Người hâm mộ 'sôi máu' vì FA không trừng phạt Barnes

Cuối tuần trước trong trận đấu giữa Chelsea và Burnley, Ashley Barnes đã có một tình huống đạp vào ống quyển rất nguy hiểm đối với Nemanja Matic, tuy nhiên anh đã không phải nhận bất cứ hình phạt nào từ trọng tài.

Trọng tài đã vậy, đến FA cũng không khác hơn, khi cách đây không lâu, cơ quan này đã thông báo về việc sẽ không có bất cứ hình phạt nào dành cho 'tai nạn' mà Ashley Barnes đã gây ra.

Điều này đã làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ rất lớn từ dư luận, khi người ta cho rằng đó là một pha phạm lỗi rất nguy hiểm, và nếu không răn đe, thì chắc chắn những tình huống như vậy sẽ còn được tiếp diễn, dẫn đến khả năng gãy chân của các cầu thủ là rất lớn.

Bức xúc về sự việc này, cũng như bao người hâm mộ khác, một CĐV có tên Chris Render đã viết trên trang Twitter của mình: "WOW, giờ đây việc đạp gãy chân người khác đã được chấp nhận?"

Hay như dòng chia sẻ của một cầu thủ có tên Eniola Aluko: "Là một cầu thủ, tôi thật lo sợ rằng các trọng tài sẽ không còn nhận ra những cú tắc bóng có thể chấm dứt sự nghiệp của người khác như vậy."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục