Người đẹp điêu đứng vì mang họ Moyes

16:54 Thứ sáu 25/04/2014

Sarah Moyes một cô gái xinh đẹp người Scotland đã phải chịu không ít phiền toái kể từ khi David Moyes đến dẫn dắt Man Utd và ngay cả khi ông bị đội bóng này sa thải.

Từ một cô gái bình thường làm việc cho một CLB hài kịch, Sarah Moyes bỗng trở thành cái tên cực “hot” trên mạng xã hội Twitter. Thế nhưng việc bỗng dưng nổi tiếng lại mang đến cho người đẹp 20 tuổi này vô vàn phiền toái.

Sarah khổ sở vì bị nhận nhầm là con gái David Moyes

Vì cùng là người Scotland và mang họ Moyes nên Sarah bị cư dân mạng nhầm tưởng cô là con gái HLV David Moyes của Man Utd. Chính vì điều này, Sarah đã phải hứng chịu không biết bao lời chỉ trích, chế giễu, sỉ nhục, thậm chí là dọa giết từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Cứ mỗi khi M.U nhận thất bại, Twitter cá nhân với tài khoản @Moyesy của Sarah lại là nơi các CĐV Man Utd trút giận. Họ không tiếc lời miệt thị và châm chọc cô.

Sarah chia sẻ, cô rất đau khổ khi đọc được những lời nói đầy cay nghiệt như: “Đồ dơ bẩn, làm ơn đừng có ngủ với mọi cầu thủ Man Utd nữa” hay “Con gái Moyes, cô là sự ô nhục của M.U”, “Kẻ phá hoại M.U với chiến thuật vô dụng”…

Không những thế, cô gái trẻ người Scotland còn bị một số CĐV quá khích của Quỷ đỏ dọa lấy mạng. Quá lo lắng và sợ hãi, Sarah đã phải trình báo sự việc lên cảnh sát.

Mặc dù bị “ném đá” vô cớ nhưng Sarah nói cô không muốn thay đổi tên tài khoản đăng ký sử dụng Twitter, vì @moyesy là thương hiệu cá nhân của cô.

Báo chí Anh minh oan cho Sarah nhưng CĐV M.U vẫn không tha cho cô

Sau khi HLV David Moyes bị “đá bay” khỏi Old Trafford, tài khoản Twitter của Sarah lại tiếp tục nhận được hàng trăm lời chế giễu của CĐV Man Utd. Tuy nhiên, người đẹp 20 tuổi thề không để tâm đến những chỉ trích, đồng thời hi vọng làn sóng này rồi sẽ giảm dần.

Sarah Moyes cũng tỏ ra mừng rỡ và thở phào nhẹ nhõm khi David Moyes đã bị M.U sa thải. Cô gái 20 tuổi hi vọng bến đỗ tiếp theo của nhà cầm quân đồng hương sẽ là một đội bóng không mấy tên tuổi để mọi người không còn quan tâm nhiều như thế này nữa.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục