Người đại diện nói thẳng suy nghĩ của Quang Hải về HLV Troussier

07:24 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnCảm nhận của tuyển thủ Nguyễn Quang Hải sau trận thua Indonesia đã được người đại diện tiết lộ với truyền thông.

ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ trong nước trải qua nỗi thất vọng lớn khi tiếp tục để thua Indonesia trong trận đấu lượt về vòng loại World Cup 2026 trên sân Mỹ Đình. Với chuỗi thành tích tệ hại kể từ khi nắm quyền ở ĐTQG, HLV Philippe Troussier đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích và bị VFF chấm dứt hợp đồng.

Đại diện của Quang Hải lên tiếng - Bóng Đá

 HLV Troussier đã "quay lưng" với Quang Hải một cách khó hiểu. Ảnh: Soha

Một trong những lý do khiến khán giả nổi giận với nhà cầm quân người Pháp là việc ông không trao cơ hội ra sân cho Nguyễn Quang Hải, dù ngôi sao thuộc biên chế CAHN đang có phong độ khá tốt ở V-League thời gian gần đây. Phát biểu sau trận thua Indonesia vào tối 26/3, đại diện của "Hải con" là ông Michele Donato Fersini đã tiết lộ với truyền thông về suy nghĩ của cầu thủ 26 tuổi:

"Sau trận đấu đầu tiên với Indonesia, Quang Hải thực sự rất buồn. Quang Hải nói với tôi rằng cậu ấy cảm thấy mình có thể giúp ích cho đội trong trận lượt đi, nhưng lại không được ra sân. Đồng thời, Quang Hải kỳ vọng HLV Troussier sẽ đặt niềm tin vào cậu ấy ở trận lượt về. Tuy nhiên mọi việc phụ thuộc vào quyết định của HLV và chúng tôi tôn trọng điều đó."

"Tôi xem trận lượt đi qua TV và thực sự không thoải mái chút nào khi thấy Quang Hải dự bị. Lần này, tôi tới không chỉ để xem tuyển Việt Nam mà sau đó dự đám cưới của Quang Hải. Thực sự không thể hiểu nổi vì sao Quang Hải tiếp tục không được sử dụng". - Soha dẫn lời ông Fersini.

Dương Quang | 06:54 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục