Người đại diện mục tiêu 70 triệu bảng của Liverpool xuất hiện ở sân bay địa phương

22:56 Thứ năm 11/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ Bruno Fernandes vẫn đang là cuộc chiến giữa 3 ông lớn Premier League.

Mùa giải mới đây, dù không thể cùng Sporting Lisbon lên ngôi vô địch giải Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes vẫn gây ấn tượng rất mạnh với bóng đá châu Âu khi ghi đến 32 bàn thắng và có 18 pha kiến tạo sau 53 lần ra sân.

Với màn trình diễn xuất sắc đó, hiển nhiên anh trở thành mục tiêu săn đuổi của hàng loạt ông lớn, bao gồm cả 3 "đại gia" Ngoại hạng Anh là Manchester City, Manchester United và Liverpool. Man City là đội bóng nắm lợi thế trong việc chiêu mộ tiền vệ này, trước khi họ chuyển hướng sang Rodri của Atletico Madrid và mua về cầu thủ này với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, gần 63 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Bruno chưa chốt được bến đỗ cho mùa tới.

Quỷ đỏ vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Bruno Fernandes. Hồi tuần trước, trang Daily Express cũng đưa tin Liverpool đã bỏ cuộc ở thương vụ này. Tuy nhiên mới đây trang Rush The Kop đưa tin người đại diện của tiền vệ 24 tuổi đã có mặt ở sân bay địa phương, nhưng chưa rõ mục tiêu của chuyến viếng thăm.

Từ trong mùa giải, The Reds cho thấy rõ ràng họ cần mua thêm cầu thủ tấn công để đưa đội hình đến mức hoàn thiện nhất. Tuy nhiên từ đầu mùa hè đến nay đội chủ sân Anfield vẫn chưa có nhiều động thái trên thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ duy nhất họ mang về là trung vệ 17 tuổi Sepp van den Berg từ giải Hà Lan.

Thanh Vũ | 22:10 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục