Khó tin: Real đề nghị Liverpool trả 67 triệu bảng + Mane để đổi lấy Asensio

22:04 Thứ tư 10/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang El Desmarque của Tây Ban Nha vừa tiết lộ một thông tin gây sốc từ phía Real Madrid.

Mùa giải mới đây, HLV Jurgen Klopp đã giải quyết được vấn đề hàng phòng ngự cho Liverpool. Họ chơi rất chắc chắn nhưng vẫn không thể chạm đến ngôi vương Premier League, một phần bởi hàng công không thăng hoa được như mùa giải trước đó. Do vậy, gần như chắc chắn mùa hè này The Reds sẽ mua thêm ít nhất một cái tên chất lượng cho hàng công.

Real Madrid should not sell Marco Asensio for any amount this summer - Bóng Đá

Liverpool đang muốn mua Marco Asensio.

Marco Asensio của Real Madrid được cho là mục tiêu hàng đầu của của HLV Klopp, dù mùa giải mới đây anh không được ra sân nhiều cho Kền kền trắng. Và mới đây, trang El Desmarque của Tây Ban Nha đã tiết lộ một thông tin gây bất ngờ, đó là Los Blancos sẽ đồng ý để cầu thủ trẻ của mình ra đi, với điều kiện Liverpool phải trả 67 triệu bảng Anh kèm với Sadio Mane.

Nếu đề xuất này là thật, rõ ràng thông điệp của Real Madrid là sẽ không để Marco Asensio ra đi. Bởi bản thân Sadio Mane đã là ngôi sao hàng đầu của Premier League hiện tại. Tiền đạo người Senegal cũng là người mà Los Blancos đang rất muốn có nhưng Liverpool không có vẻ gì sẽ để trụ cột của mình ra đi, dù có thể nhận về hơn 100 triệu euro.

Cuối năm ngoái, Mane cũng đã gia hạn hợp đồng với The Kop, gần như chắc chắn anh sẽ không rời đi trong tương lai gần.

Thanh Vũ | 21:00 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục