Người đại diện của Ten Hag thao túng M.U

07:41 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Daily Mail, các nhân viên Quỷ đỏ đang lo ngại tầm ảnh hưởng của Kees Vos.

 

Tập đoàn Giải trí Thể thao (SEG) của Kees Vos đã trở thành cơ quan chủ chốt trong việc đàm phán ký hợp đồng và bán cầu thủ cho Manchester United. Và vì vậy, mối lo ngại về việc công ty này đang lạm dụng quyền lực ngày một gia tăng.

Kể từ sau khi Erik ten Hag được bổ nhiệm, Kees Vos - người đại diện của chiến lược gia 53 tuổi được trao quyền lực lớn. Con trai của Ten Hag - Nigel cũng được cơ quan này tuyển dụng làm nhà phân tích.

Concerns have been raised within the club over the increasing involvement of Erik ten Hag's agent Kees Vos in the club's transfer activities. - Bóng Đá

 Kees Vos đang tham gia nhiều vào các cuộc giao dịch cầu thủ của Man Utd. 

Nguồn tin từ Daily Mail chỉ ra rằng, SEG đại diện cho Rasmus Hojlund, giúp ngôi sao người Đan Mạch gia nhập Man Utd trong một thương vụ trị giá 72 triệu bảng.  Họ cũng đại diện cho Quỷ đỏ trong các cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng cho mượn Sofyan Amrabat từ Fiorentina.

Ngoài ra, SEG cũng tham gia bán Zidane Iqbal cho Utrecht vào tháng 6.

Trước đây, khi Ed Woodward còn đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành, Man Utd thường có những thương vụ làm ăn cùng siêu cò Mino Raiola ở các thương vụ Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan. Và giờ đây, dường như đang có một "đế chế" khác xuất hiện tại Old Trafford. 

Trường Sơn | 06:43 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục