Người đại diện của sao Chelsea gửi "tối hậu thư" đến BLĐ

23:18 Thứ tư 24/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng tiền vệ người Italia sẽ rời Stamford Bridge trong thời gian sắp tới.

Jorginho đang có đóng góp quan trọng dưới thời Thomas Tuchel. Hợp đồng của anh với Chelsea vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng HLV Maurizio Sarri muốn đưa cậu học trò cũ của mình về Napoli nếu như ông chấp nhận lời đề nghị quay trở lại sân Diego Armando Maradona của Chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Joao Santos nói về tương lai của Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho đang chơi tốt trong màu áo Chelsea.

Mới đây, người đại diện Joao Santos của Jorginho đã lên tiếng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn với Radio Marte, ông cho biết:

"Jorginho từng chơi rất tốt ở Napoli. Giờ đây, cậu ấy đang ở Chelsea và là 1 cầu thủ quan trọng đối với HLV. Việc quay trở lại Napoli không phải là 1 bước lùi. Chúng ta đang nói về 1 cầu thủ thuộc ĐTQG Italia. Vì vậy, nếu phải rời Chelsea, suy nghĩ đầu tiên của chúng tôi là trở lại Italia. Nếu Napoli đưa ra lời đề nghị, chúng tôi sẽ xem xét. Chúng tôi đã trải qua nhiều năm hạnh phúc ở Napoli và có rất nhiều bạn bè tại đây.

Tất cả đều biết rằng Maurizio Sarri cũng rất thích Jorginho. Song, chúng ta cần phải biết về thị trường chuyển nhượng. Tuyến giữa của Chelsea có những cầu thủ có giá trị lớn. Nếu Chelsea không gia hạn, chúng tôi sẽ quay trở lại Italia."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jorginho trong màu áo Chelsea:

 
Faro | 22:48 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục