"Người cũ" Real khóc hận: "Thất bại này quá tàn khốc!"

09:14 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnTrận thua thảm bại tiếp theo của CLB hàng đầu La Liga trước một đội bóng lớn tại Tây Ban Nha.

Sevilla vừa thảm bại nặng nề đến 0-4 tại Camp Nou của Barcelona trong khuôn khổ lượt trận vòng 8 La Liga 2019/20. Thầy trò HLV Julen Lopetegui tiếp tục thua cuộc trước 1 CLB lớn ở Tây Ban Nha, sau khi từng bị Real Madrid của HLV Zinedine Zidane đánh bại trước đó. 4 bàn thắng của Luis Suarez, Arturo Vidal, Ousmane Dembele và Lionel Messi đã nhấn chìm hoàn toàn đội bóng xứ Andalusia.

Mặc dù vậy, Sevilla không phải là không có những cơ hội rõ rệt. Đơn cử như trường hợp của Luuk de Jong, cầu thủ này đã bỏ qua đến 4 cơ hội giúp đoàn quân Lopetegui chọc thủng lưới Ter Stegen. Rõ ràng, một kết quả thảm hại là điều không ai mong muốn. Với CLB như Sevilla, giàu tham vọng cạnh tranh danh hiệu qua mỗi mùa giải, thảm bại tại Camp Nou hôm nay là điều khó chấp nhận.

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng Julen Lopetegui đã chia sẻ những câu nói đầy cảm xúc được Marca dẫn lại:

Lopetegui: This 4-0 defeat is devastating and undeserved - Bóng Đá

HLV Lopetegui ca thán vì thất bại nặng nề của Sevilla.

"Đây là thất bại tàn khốc và không xứng đáng."

"Chúng tôi đã làm mọi thứ rất tốt. Chúng tôi dũng cảm trong cách tiếp cận trận đấu cũng như làm mọi thứ khiến Barcelona lung lay và chao đảo."

"Tuy nhiên, để giành chiến thắng tại Camp Nou, làm tốt thôi là chưa đủ. Bạn cần một chút may mắn nữa để cân bằng mọi thứ và đạt được 3 điểm cuối cùng."

Xem Messi tập luyện hồi phục: 

Minh Trí | 08:25 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục