Người cũ Man Utd chứng minh họ đã sai khi bán anh đi

09:36 Thứ bảy 11/11/2023

TinTheThao.com.vnSau khi không được tin tưởng ở Old Trafford, hậu vệ người Anh đã khiến đội bóng cũ đau đầu ở vị trí mà anh đang chơi.

Một cựu học viên của lò đào tạo trẻ Manchester United đang tiếp tục chứng minh câu lạc bộ sai khi xuất hiện câu hỏi hóc búa về vị trí hậu vệ phải tại Old Trafford. Cho dù đó là Antonio Valencia, Ashley Young, Diogo Dalot hay Aaron Wan-Bissaka, Manchester United đã liên tục gặp vấn đề ở vị trí này trong một thời gian dài. Giờ đây, Quỷ Đỏ có thể đang suy nghĩ về một người mà họ quyết định bán vào mùa hè vừa qua.

Ethan Laird là một hậu vệ có nhiều hứa hẹn ở Old Trafford, nhưng anh quyết định rời bỏ Manchester United là và tin rằng đó là điều có lợi nhất cho bản thân. Giờ đây, tại Birmingham City, dưới sự dẫn dắt của Wayne Rooney, Laird đã tìm được bến đỗ thích hợp và thi đấu tốt.

 - Bóng Đá

 Laird không được trọng dụng khi khoác áo Quỷ Đỏ.

Phát biểu về ảnh hưởng mà bản thân tạo ra, Laird cho rằng nó có sự giúp sức của người thầy của mình.

Laird nói với BBC: “Tôi có một thuận lợi khi trải qua quá trình đào tạo ở Manchester United, vì vậy tôi hiểu Wayne Rooney muốn gì và tôi cũng đang cố gắng giúp đỡ các đồng đội.

Tôi đã tập luyện với ông ấy khi tôi 15 hoặc 16 tuổi. Một vài người trong đội trẻ Quỷ Đỏ đã được đôn lên đội một. Tôi đã được xem ông ấy tập luyện.”

Hậu vệ phải này mới 22 tuổi và đã nhận được sự tán thưởng từ các tín đồ The Blues, và có vẻ như Manchester United đã sai lầm khi để anh ra đi.

Trong mùa hè vừa, Quỷ đỏ tiến hành thanh lọc các cầu thủ học viện của họ. Zidane Iqbal, Noam Emeram và Laird nằm trong số những cái tên nằm trong danh sách bị loại. Thời gian của cầu thủ người Anh tại Old Trafford đã kết thúc khá đột ngột khi bản danh sách này chỉ được công bố vào cuối tháng 6.

 - Bóng Đá

 Laird đang hạnh phúc ở đội bóng mới.

Bán Laird có thể tiếp tục được coi là một trong những sai lầm lớn mà Quỷ đỏ mắc phải trong mùa hè này. Cầu thủ người Anh có tốc độ và thể lực tốt để có thể lên công về thủ rất dễ dàng. Với 4 lần ra sân, Laird đã có khởi đầu tốt ở Championship và Rooney có thể là chất xúc tác cho mùa giải đột phá của anh.

Trong các trận đấu mà Laird đã chơi, anh đạt điểm trung bình 7,85/10 trên FotMob, với tổng cộng 10 lần rê bóng thành công và 11 lần tắc bóng thành công. Những vấn đề liên tục mà Quỷ đỏ gặp phải ở vị trí hậu vệ phải sẽ khiến Laird có lẽ hơi tiếc nuối khi không thể góp mặt ở Old Trafford, mặc dù anh cũng gặp vấn đề về chấn thương.

Tôi không nghĩ mọi người hiểu anh ấy giỏi như thế nào” một người hâm mộ Birmingham ngạc nhiên về cầu thủ 22 tuổi trên nền tảng mạng xã hội X. Rõ ràng anh đang tạo ra ảnh hưởng nhất định ở vùng Midlands.

Laird vẫn bất bại khi ra sân cho The Blues và cầu thủ trẻ hơn của Carrington có thể tiếp tục chứng minh rằng Quỷ Đỏ một lần nữa đã mắc sai lầm lớn khi bán các ngôi sao học viện.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:06 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục