Người cũ đề xuất mục tiêu dành cho Barcelona

19:06 Thứ năm 15/07/2021

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa được người cũ đề xuất chiêu mộ một cái tên trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Italia vừa trải một kỳ EURO 2020 thành công. Họ giành chức vô địch rất thuyết phục sau khi đánh bại tuyển Anh trên loạt đấu súng. Đây là lần thứ 2 trong lịch sử Azzurri chạm tay đến cúp bạc EURO.

Rất nhiều cầu thủ tỏa sáng trong chiến dịch quan trọng nhất mùa hè. Lorenzo Insigne là 1 trong những cái tên thể hiện dấu ấn đậm nét nhất. Kỹ thuật, tốc độ, khả năng rê dắt vào trung lộ cùng các tình huống cứa lòng trở thành đặc sản trong bộ kỹ năng của ngôi sao Napoli. Chính vì vậy nên cầu thủ sinh ra tại Italia đang khiến giới mộ điệu phát cuồng.

Cụ thể, cựu cố vấn bóng đá của Barca là Ariedo Braida vừa kiến nghị CLB cũ nên chiêu mộ Insigne. Trả lời phỏng vấn trên Mundo Deportivo, Braida phát biểu:

Người cũ đề xuất mục tiêu dành cho Barcelona - Bóng Đá

 Barca được đề xuất chiêu mộ Insigne của Napoli.

"Insigne có một bộ hồ sơ hoàn hảo để chào hàng Barca. Cậu ấy đã trưởng thành và phát triển rất nhiều. Nhiều CLB rất quan tâm đến cậu ấy và tôi biết rằng Barca thích cậu ấy. Insigne có những đặc điểm phù hợp để hiểu phong cách chơi bóng của Barca."

Mùa giải vừa rồi, Insigne sở hữu 19 bàn và 11 kiến tạo sau 48 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Napoli. Theo Transfermarkt, anh được định giá 48 triệu euro, con số tương đối cao dành cho một cầu thủ 30 tuổi.

Video Klopp nói về Insigne:

 
Lữ Phong | 18:08 15/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục