Người cũ Arsenal so sánh Odegaard với Ozil

07:22 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Paddy Power, cựu danh thủ Arsenal, Bacary Sagna thừa nhận giữa Martin Odegaard và Mesut Ozil có nhiều điểm tương đồng.

Kể từ khi gia nhập Arsenal, phong cách chơi bóng của Martin Odegaard khiến nhiều người liên tưởng đến Mesut Ozil, một trong những ngôi sao từng khoác áo đội chủ sân Emirates trong quá khứ. Chia sẻ với Paddy Power mới đây, cựu "Pháo thủ" Bacary Sagna cũng phải thừa nhận điều này.

Người cũ Arsenal so sánh Odegaard với Ozil - Bóng Đá

Mesut Ozil từng là ngôi sao ở Arsenal.

“Tôi yêu Martin Odegaard và cách cậu ấy chơi bóng. Cậu ấy chơi với niềm đam mê và kỹ thuật. Cậu ấy rất giỏi và thông minh khi cầm bóng", ông nói.

“Cậu ấy làm tôi nhớ đến Mesut Ozil. Cậu ấy rất thông minh vì mỗi khi rê bóng, cậu ấy nhìn vào hình thể của từng cầu thủ và cố gắng thoát khỏi rắc rối khi đang bị áp lực".

“Khi thi đấu, cậu ấy có thể phân tích hình dáng cơ thể của các hậu vệ, xác định khoảng trống và về mặt kỹ thuật, cậu ấy rất thoải mái khi nhìn về phía trước và di chuyển".

Người cũ Arsenal so sánh Odegaard với Ozil - Bóng Đá

Martin Odegaard có nhiều nét tương đồng với Mesut Ozil.

Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và Mesut Ozil cũng vậy, rất thông minh trong cách họ thu hút cầu thủ, phân tích đối phương và thực hiện những đường chuyền quyết định".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:24 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục