Người cũ Arsenal chỉ ra lý do chí mạng khiến đội bóng ‘’thất bại’’

22:31 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Arsenal Paul Merson tin rằng thầy trò Unai Emery khó có thể giữ vững vị trí trong top 4 Premier League cho tới cuối mùa.

Chỉ khi nào Arsenal thực sự có được một vị trí trong top 4 vào cuối mùa, Paul Merson mới có thể yên tâm và vui mừng được. Cựu tiền vệ của Pháo thủ đang cảm thấy không thuyết phục với màn thể hiện của Arsenal thời điểm hiện tại và ông cũng cho rằng Pháo thủ khó có thể giữ được vị trí thứ tư trong một khoảng thời gian dài.

Arsenal đã quay trở lại vị trí có tấm vé tham dự Champions League vào chủ nhật sau khi đánh bại Southampton và trận đấu giữa Macnchester United với Liverpool kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên lý do mà Paul Merson đưa ra rằng đội bóng khó có thể cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh là phong độ khi thi đấu trên sân khách.

Merson nói rằng họ không thể chỉ là những kẻ bắt nạt kẻ yếu và cần phải cải thiện những kết quả khi thi đấu xa Emirates. Pháo thủ sẽ có cuộc tiếp đón Bournemouth vào thứ tư tới đây và đó sẽ là cơ hội để nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của họ tại thánh địa Emirates.

 - Bóng Đá

 Cựu tiền vệ Arsenal lo lắng về thành tích khi thi đấu xa nhà của Pháo thủ.

Nhưng Merson lo sợ rằng với việc Chelsea cùng Man United đang bám đuổi gắt gao ngay phía sau thì thầy trò Emery khó có thể đứng vững.

’Với những chấn thương của Bournemouth thì tôi tin Arsenal có thể giành chiến thắng. Đó sẽ là một kết quả tốt cho cuộc đua ở top 4,’’ Merson chia sẻ với Sky Sport.

’Nhưng với việc chỉ hơn United 1 điểm, thực sự tôi không chắc về khả năng Arsenal sẽ có được tấm vé tham dự Champions League vào cuối mùa. Họ có thể sẽ sảy chân và bị vượt qua vào cuối mùa.’’

 - Bóng Đá

 Trận đại chiến với Tottenham cuối tuần này mang ý nghĩa rất quan trọng cho cuộc đua vào top 4.

Huấn luyện viên Emery hiểu rõ rằng đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng nhất là khi cuối tuần này họ sẽ có chuyến hành quân bão táp tới sân Wembley của gã hàng xóm Tottenham.

‘’Chúng tôi vẫn đang rất tập trung,’’ Emery nói: ‘’Bạn không thể tùy chỉnh kết quả của những trận đấu, nhất là khi đối đầu với Manchester United, Chelsea hay Tottenham. Chỉ khi bước ra thảm cỏ và đối đầu với họ, mới là thời điểm để chúng tôi có thể quyết định số phận của mình và kết quả của trận đấu’’.

Nguyễn Trần Kiên | 21:50 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục