Chưa tới, 'Cáo già' Monchi đã tiến cử người mới cho Arsenal

10:05 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnMonchi đã đề xuất với Arsenal về việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh đang lên là Nicolas Pepe trong mùa Hè này.

Arsenal hiện đang tìm kiếm một giám đốc kỹ thuật mới sau sự ra đi của Sven Mislintat. Được biết giám đốc thể thao của AS Roma vào thời điểm hiện tại - Monchi chính là người được lãnh đạo Arsenal nhắm tới để tiếp quản chiếc ghế này trong thời gian tới.

Chưa tới, 'Cáo già' Monchi đã tiến cử người mới cho Arsenal - Bóng Đá

 Monchi đề xuất việc chiêu mộ Nicolas Pepe lên lãnh đạo của Arsenal.

Theo nhiều nguồn tin, các thỏa thuận sơ bộ giữa Arsenal và Monchi cũng đã được thông qua, và ông sẽ sớm đến nhận chức vụ mới tạo London. Tuy chưa chính thức nhận việc, nhưng Monchi cũng đã có chút 'quà' gửi cho lãnh đạo Pháo Thủ với việc đề xuất việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille như một giải pháp cho bài toán hành lang cánh phải của Emery.

Được biết ngoài Arsenal, Nicolas Pepe cũng đang nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn khác của châu Âu như Manchester United, Chelsea, Bayern Munich, Barcelona hay Paris Saint-Germain.

Với màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay khi đã có 16 bàn và 10 kiến tạo, giá trị hiện tại của Nicolas Pepe cũng đang là rất cao với 80 triệu euro, tương đương 69 triệu bảng.

Video tài năng của Nicolas Pepe

Kỳ Anh | 09:10 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục