Ngược dòng thành công, Real bay cao trên đỉnh La Liga

05:20 Thứ hai 18/09/2023

TinTheThao.com.vnDù gặp đôi chút khó khăn trong hiệp một nhưng Real Madrid vẫn biết cách để lội ngược dòng thành công trước Real Sociedad.

 

Như nhiều đội bóng lớn khác, Real Madrid có những dấu hiệu mệt mỏi sau loạt FIFA Days. Điều này cộng với sự mất tập trung của hàng thủ đã khiến họ nhận bàn thua ngay phút thứ 5. 

Ngược dòng thành công, Real bay cao trên đỉnh La Liga - Bóng Đá

 Real Madrid ngược dòng ấn tượng trong hiệp hai.

Cụ thể, các hậu vệ áo trắng đã để lọt Ander Barrenetxea trong tình huống đánh vỗ mặt của Real Sociedad. Sau hai nhịp dứt điểm, Barrenetxea đã đưa đội khách vươn lên dẫn trước. 

Thua sớm, Real Madrid dồn lên tấn công tìm bàn gỡ. Họ tung được tới 10 cú sút trong hiệp một, nhưng lại thiếu đi sự sắc bén để gỡ hòa.

Phải sau giờ nghỉ giải lao, mọi thứ mới đi đúng quỹ đạo với đội chủ nhà. Phút 46, xuất phát từ pha trả ngược như đặt của đồng đội, Federico Valverde tung cú nã đại bác ở cự ly khoảng 25m, tung lưới Real Sociedad.

Đến phút 60, Real Madrid có lần đầu tiên trong trận đấu vượt lên dẫn trước. Lần này, lại là pha treo bóng như đặt của Fran Garcia và ở bên trong Joselu bật cao đánh đầu, không cho đối phương bất cứ cơ hội cản phá nào. 

Đả bại đối thủ với tỷ số 2-1, Real Madrid tiếp tục ngự trị ngôi đầu bảng La Liga với 5 trận toàn thắng. Họ cũng là đội bóng duy nhất là La Liga còn giữ được mạch 5 trận thắng liên tiếp.

Chung cuộc: Real Madrid 2-1 Real Sociedad

Ghi bàn: Barrenetxea 5', Valverde 46', Joselu 60'

Ngọa Long | 04:50 18/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục