Ngược dòng kinh điển, Leverkusen đến với vòng tứ kết

05:44 Thứ sáu 15/03/2024

Dù đã bị dẫn trước 2 bàn song đoàn quân Xabi Alonso vẫn biết cách xoay chuyển tình thế.

 - Bóng Đá

 Bayer Leverkusen có cuộc đối đầu Qarabag FK trong cuộc đối đầu lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở màn chạm trán trước đó, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2. Vì vậy, kết quả trận đấu này sẽ quyết định tấm vé đi tiếp.

 - Bóng Đá

 Sau hiệp một hòa hoãn, sức nóng bắt đầu tăng lên ngay đầu hiệp hai khi Zoubir mở tỷ số cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Qarabag FK đã tạo ra sự bất ngờ tại Bay Arena. Dù không thể kiểm soát bóng nhưng họ vẫn biết cách tận dụng cơ hội hiếm hoi để khai thông thế bế tắc.

 - Bóng Đá

 Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Phút 63, trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ Elvin Cafarguliyev sau pha vào bóng nguy hiểm với đối thủ. Việc phải chơi với 10 người từ sớm mang đến mối hiểm họa khôn lường cho đại diện Azerbaijan.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên trong tình thế ngặt nghèo, họ lại tìm thấy bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú dứt điểm ấn tượng của Juninho.

 - Bóng Đá

 Những tưởng khoảng cách an toàn này sẽ đủ để giúp đội khách giành quyền đi tiếp. Song đoàn quân Xabi Alonso một lần nữa chứng minh bản lĩnh. Phút 72, Jeremie Frimpong mang lại hy vọng cho Leverkusen bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

 - Bóng Đá

 Bên ngoài sân HLV Alonso thúc giục các học trò gia tăng sức ép nhằm đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

 Sau hàng loạt pha hãm thành, cuối cùng Leverkusen cũng có được điều mình cần. Phút bù giờ thứ 3, Patrik Schick lên tiếng để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ người CH Séc một lần nữa sắm vai người hùng với pha lập công nâng tỷ số lên 3-2, khi thời gian trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, qua đó giúp Leverkusen lách qua khe cửa hẹp để đến với vòng tứ kết.

 - Bóng Đá

 Dù đã vô cùng nỗ lực song trước một tập thể quá mạnh, cộng thêm việc chơi thiếu người, Qarabag FK đành ngậm ngùi rời giải.

Trường Sơn | 04:46 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục