"Ngư ông đắc lợi cuối tuần này sẽ là Arsenal"

23:43 Thứ sáu 08/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã đưa ra nhận định về cục diện Premier League cuối tuần này.

Nhận định về cuộc thư hùng giữa Liverpool và Manchester City cuối tuần này, Stan Collymore cho rằng Arsenal sẽ trở thành "ngư ông đắc lợi". Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

"Những trận đấu bom tấn kiểu này hiếm khi đáp ứng được kỳ vọng. Đây là một trận đấu lớn, không có nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng, tôi chỉ nghĩ rằng có rất nhiều thứ đang bị đe dọa, đến mức không đội nào thực sự có đủ khả năng để thua."

Mikel Arteta tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal sẽ là đội hưởng lợi.

"Sẽ có hàng trăm đội quay phim xuất hiện tại Anfield, trước sự kiện mà nhiều người mong đợi sẽ là một buổi biểu diễn thể thao. Song, tôi chỉ không tin rằng chúng ta sẽ được chiêu đãi một lễ hội bàn thắng."

"Tôi thực sự nghĩ rằng "ngư ông đắc lợi" cuối tuần này sẽ là Arsenal. Tôi nhận thấy họ có thể thoải mái đánh bại Brentford vào thứ Bảy, gây áp lực lên Liverpool lẫn Man City. Tôi nghĩ, cả hai đội sẽ ghi bàn, nhưng đây sẽ là một trận đấu có tỷ số thấp - tôi dự đoán kết quả hòa 1-1 với Darwin Nunez và Erling Haaland đều đóng vai trò chủ chốt." 

Huỳnh Phong | 22:45 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục