Ngôi sao Premier League được Bayern nhắm đến

20:40 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Florian Plettenberg, Roberto De Zerbi là ứng viên ngồi vào ghế nóng tại Bayern Munich nếu việc thương lượng với Xabi Alonso gặp vấn đề.

Sau khi mùa giải này khép lại, Bayern Munich chắc chắn sẽ có HLV mới. Thomas Tuchel rõ ràng không đạt kỳ vọng của BHL Hùm xám và ngay lúc này họ đang đi tìm một chiến lược gia phù hợp. 

Một số báo cáo gần đây cho biết người đứng đầu trong danh sách của Bayern là Xabi Alonso, HLV đang làm việc rất thành công tại Bayer Leverkusen. Danh tiếng của Alonso đang lên cao khi đưa Leverkusen, đội bóng từng có thời gian đứng nửa dưới BXH ở mùa trước, trở thành kẻ thách thức Bayern Munich mùa này. Họ đang hơn Hùm xám tới 10 điểm và có khả năng trở thành nhà vua mới của nước Đức.

Roberto De Zerbi đến Bayern - Bóng Đá

 Roberto De Zerbi đang được Hùm xám nhắm đến.

Tuy nhiên, nếu không thể thuyết phục Alonso về với Allianz Arena, họ sẽ thương lượng với HLV Roberto De Zerbi của Brighton.

Nhà báo Florian Plettenberg tiết lộ trên Twitter: "Roberto De Zerbi có tên trong danh sách ứng viên của Bayern nếu mọi chuyện không suôn sẻ với Xabi Alonso".

"Max Eberl (Giám đốc thể thao của Bayern) là fan cuồng của De Zerbi bởi phong cách chơi bóng và khả năng phát triển tài năng của ông ấy".

"José Mourinho, một nhân cách lớn và một HLV vĩ đại nhưng hiện không phải là chủ đề bàn tán của Bayern!," Plettenberg bổ sung.

Ngọa Long | 20:10 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục