Ngôi sao OnlyFans đốt cháy khán đài với vòng 3 căng tròn

12:11 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnCoyote Cutee, một trong những cổ động viên nổi tiếng của CLB Bari, đã có màn cổ vũ đốt cháy khán đài sân San Nicola.

 

Coyote Cutee là ngôi sao đang lên của nền tảng OnlyFans. Tên thật của cô hiện chưa được tiết lộ nhưng Instagram của cô nàng đã có hơn 107 ngàn lượt theo dõi.

Với thân hình quyến rũ, Coyote từng tạo dáng táo bạo tại SVĐ San Nicola của Bari, đội bóng đang chơi ở Serie B. Theo đó, cô đã táo bạo diện vòng 3 căng tròn của mình và trên tay là tấm khăn choàng đặc trưng của CLB Bari. 

Ngôi sao OnlyFans đốt cháy khán đài với vòng 3 cực chất - Bóng Đá

 Coyote "hở táo bạo" khi đến sân cổ vũ cho đội bóng yêu thích.

"Là một người phụ nữ, tôi cảm thấy thoải mái khi khoe cơ thể của mình khi tôi muốn và theo cách tôi muốn," cô từng nói trong một cuộc phỏng vấn.

"Đó là lựa chọn của tôi. Tôi tạo nội dung trên OnlyFans và sau đó bán nó. Tôi tự làm mọi thứ. Tôi không coi mình là một ngôi sao khiêu dâm," Coyote nói thêm. 

Hiện tại, đội bóng yêu thích của Coyote đang bay cao ở Serie B. Họ đang đứng thứ 4, cách vị trí thăng hạng trực tiếp (thứ 2) 6 điểm. Bari đã không thua một trận đấu nào kể từ tháng Giêng và đã thắng 5 trong 6 trận gần đây nhất. 

"Tôi có kế hoạch thoát y nếu Bari thăng hạng lên Serie A," Coyote nói một cách táo bạo với Home of Fun Stuff. Hãy cùng chờ xem, đội bóng yêu dấu của Coyote có giữ được phong độ ổn định đến cuối mùa hay không.

Ngọa Long | 11:13 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục