Ngôi sao duy nhất khiến CĐV Chelsea phát cuồng

14:13 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football London, CĐV Chelsea đặc biệt ấn tượng trước điểm sáng duy nhất của đội ở trận Brentford.

Malo Gusto là điểm sáng hiếm hoi của Chelsea trong trận hòa Brentford 2-2. Anh là người kiến tạo giúp Nicolas Jackson mở tỷ số.

Tuyển thủ Senegal chạy đi ăn mừng, đặt ngón tay lên môi, một kiểu 'ăn mừng im lặng' vốn trở nên khét tiếng gần đây. Khi Jackson dẫn dắt toàn đội quay trở lại phần sân của họ để bắt đầu lại trận đấu, những người hâm mộ The Blues nhanh chóng dành nhiều lời khen ngợi cho Gusto và đồng thời hô vang: "Malo Gusto!"

What Chelsea fans chanted at Malo Gusto after brilliant Nicolas Jackson moment vs Brentford - Bóng Đá

 Gusto thực hiện một quả tạt tuyệt vời cho Nicolas Jackson

Dù thông điệp chỉ ngắn gọn và đơn giản, nhưng cổ động viên đội khách đã khao khát thể hiện rõ cảm xúc của mình về cầu thủ mang quốc tịch Pháp, người đã chơi xuất sắc ở vị trí hậu vệ phải khi vắng mặt Reece James.

Đầu tháng này, Gusto đã đưa phát biểu thách thức khiến người hâm mộ Chelsea không hài lòng:

"Chúng tôi biết rằng tập thể này còn trẻ. Vì vậy, điều quan trọng là chúng tôi phải ở bên nhau và tất cả chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn. CLB biết mình phải thể hiện nhiều tài năng của mình. Nhưng đội bóng là tập thể trẻ và chúng tôi sẽ tiến bộ. Tất cả cùng nhau trở nên tốt hơn".

Lữ Phong | 13:15 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục