Ngọc quý làm rõ tương lai với Barca

10:03 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Fox Sports, hậu vệ Julian Araujo đã có nhiều chia sẻ về khả năng thi đấu cho đội chủ quản Barcelona mùa giải sau.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Araujo đã chính thức gia nhập Barca sau 3 năm chơi bóng tại Mỹ trong màu áo LA Galaxy. Tuy nhiên, ngôi sao người Mexico ngay lập tức được đội chủ sân Camp Nou cho Las Palmas mượn nhằm giúp cầu thủ 22 tuổi có thêm kinh nghiệm thi đấu tại La Liga. 

Mùa này, Araujo đang thể hiện quãng phong độ thăng hoa cùng đội chủ sân Gran Canaria và trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng này. Mùa này, hậu vệ sinh năm 2001 đã có 22 lần ra sân cho Las Palmas tại La Liga. 

Julian Araujo dreaming of being part of Barcelona’s squad for next season - Bóng Đá

 Araujo muốn được thi đấu cho Barca. 

Truyền thông Tây Ban Nha nhiều ngày qua đưa tin ban lãnh đạo Barca dự kiến sẽ trao cơ hội ra sân cho Araujo mùa tới và trong buổi phỏng vấn mới đây trên Fox Sports, đích thân cựu sao LA Galaxy đã bày tỏ khát vọng được cống hiến cho Blaugrana. 

“Tôi đang thi đấu tốt tại Las Palmas nhưng giấc mơ của tôi là được trở về Barca, Araujo nói. “Đó là một trong những mục tiêu mà tôi đề ra trong năm nay, tôi mong mọi chuyện sẽ đi đúng hướng. Nhưng hiện tại tôi vẫn tập trung cống hiến cho Las Palmas để giúp CLB đoạt được tấm vé dự Europa League mùa sau”. 

Mới đây sau khi tập trung cùng tuyển Mexico, Araujo đã dính một chấn thương và có thể phải vắng mặt vài tuần.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:05 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục