Ngọc quý Barca trở thành hàng hot

08:08 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sport, nhiều đội bóng lớn đang săn đón 2 tài năng trẻ của Gã khổng lồ xứ Catalan.

Dù đang trải qua một mùa giải khá bất ổn, nhưng Barcelona vẫn tìm ra được những tia hy vọng cho công cuộc phục hưng của họ. Sau những Gavi hay Ronald Araujo, Gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục trình làng bộ đôi tài năng trẻ Lamine Yamal và Pau Cubarsi.

Yamal sở hữu nền tảng kỹ thuật và tốc độ tuyệt vời. Cầu thủ sinh năm 2007 khuấy đảo hành lang phải bằng hàng loạt pha rê dắt đột biến. Có thể nói, anh chính là nguồn cảm hứng mới trên hàng công Gã khổng lồ xứ Catalan.

Yamal - Bóng Đá

 Dàn sao trẻ Barca đang gây ấn tượng. 

Trong khi đó, Pau Cubarsi là phát hiện mới của HLV Xavi cho hàng phòng ngự. Dù chỉ mới 17 tuổi, nhưng trung vệ này lại có phong cách thi đấu khá chững chạc. Không chỉ làm tốt khâu phòng ngự, anh còn sở hữu những cú phất dài ấn tượng.

Chính vì thế hai cái tên này đang trở thành mục tiêu được săn đón bởi nhiều ông lớn. Nguồn tin từ SPORT tiết lộ, PSG đã phái tuyển trạch viên đến khảo sát cả Yamal lẫn Cubarsi trong trận đấu mới đây giữa Barca và Napoli. Trong khi đó, Manchester City dành sự quan tâm cho trung vệ trẻ Blaugrana và đang lên kế hoạch chiêu mộ anh vào mùa hè.

Trong bối cảnh Barca đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính, vẫn chưa rõ liệu họ có chấp nhận bán 2 ''viên ngọc quý'' để giải quyết tình hình hay không. 

Trường Sơn | 07:10 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục