Nghịch lý Levi Colwill

14:00 Thứ tư 10/01/2024 | 1

Hậu vệ người Anh đã có một màn thể hiện chưa trọn vẹn trong thất bại của đội chủ sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Chelsea có cho mình chuyến làm khách đến sân của Middlesbrough trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi League Cup.

 - Bóng Đá

 Với việc HLV Mauricio Pochettino tung ra sân đội hình mạnh nhất, đội khách cũng không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát được thế trận.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, điểm yếu của Chelsea suốt mùa giải năm nay lại tiếp tục khiến họ ôm hận trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Phung phí hàng loạt cơ hội, rốt cuộc thì The Blues phải ra về với thất bại tối thiểu khi Hayden Hackney tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu. 

 - Bóng Đá

Có thể nói, hậu vệ cánh Levi Colwill là một trong số những cầu thủ bên phía Chelsea phải tự trách mình vì đã bỏ lỡ một cơ hội thực sự ngon ăn (big chance) để ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, tài năng người Anh cũng không tỏ ra hiệu quả khi dâng cao hỗ trợ tấn công, với 0 quả tạt chính xác và 0 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn. 

 - Bóng Đá

 Song, ở chiều hướng ngược lại, Colwill lại có một màn trình diễn thực sự ấn tượng khi xét đến khía cạnh phòng ngự. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, hậu vệ 20 tuổi có đến 9/10 lần thắng tranh chấp tay đôi trong trận đấu này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn ghi điểm với 2 pha tắc bóng chính xác, 2 lần giải vây, 8 tình huống thu hồi bóng và 3 lần thắng không chiến trước Middlesbrough. 

 - Bóng Đá

 Nếu có thể cải thiện được khả năng hỗ trợ tấn công, chắc chắn Colwill sẽ phát triển thành một hậu vệ toàn diện trong tương lai. 

Huỳnh Phong | 13:30 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục