Ngay sau vụ Eriksen, máu đổ trên mặt sao tuyển Bỉ u sầu chia tay EURO

08:59 Chủ nhật 13/06/2021

Ống kính camera ghi lại những khoảnh khắc chấm dứt hy vọng góp mặt trong phần còn lại giải đấu của 1 ngôi sao, chỉ sau 27 phút ngày ra quân.

 - Bóng Đá

 Ở bảng B vòng chung kết EURO 2020, Bỉ tạo ra khởi đầu mạnh mẽ trong trận ra quân. 

 - Bóng Đá

 Đọ sức đối thủ Nga, đội tuyển xứ sở socola vùi dập những đồng nghiệp đến từ xứ sở bạch dương 3 bàn không gỡ. Romelu Lukaku sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng, bàn còn lại của Bỉ được ghi do công Thomas Meunier.

 - Bóng Đá

 Thắng 3-0 nhưng đoàn quân do HLV Roberto Martinez phải hứng chịu tổn thất lực lượng.

 - Bóng Đá

 Phút 27, Timothy Castagne đã va chạm cực mạnh với Daler Kuzyaev phía tuyển Nga.

 - Bóng Đá

 Nhận thấy tình hình không ổn, trọng tài điều khiển trận đấu Antonio Mateu Lahoz lập tức ra dấu tay hối thúc đội ngũ y tế vào sân hỗ trợ.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ 2 đội lo lắng khi chứng kiến đồng đội nằm sân.

 - Bóng Đá

Quan sát thấy mức độ chấn thương nghiêm trọng của Castagne, Yannick Carrasco ra dấu đến BHL đề nghị chuẩn bị thay đổi người.

 - Bóng Đá

 Sau cùng hậu vệ Leicester City đã không thể tiếp tục thi đấu. Castagne u sầu rời sân nhờ sự trợ giúp của các bác sĩ khi máu đã đổ trên gương mặt anh.

 - Bóng Đá

 Các thành viên tuyển Nga động viên ngôi sao 25 tuổi. Sau trận, Martinez xác nhận cậu học trò đã dính đến 2 vết gãy xương hốc mắt và sớm chia tay EURO năm nay.

 - Bóng Đá

Phút 77, Jan Vertonghen cũng buộc phải rời sân vì chấn thương. Tuy nhiên Martinez cho hay chấn thương của Vertonghen không quá đáng ngại.

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 08:29 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục