Ngày Ronaldo lo lắng vì khiến Rooney tức giận

16:09 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand vừa nhắc lại phản ứng của Cristiano Ronaldo khi đụng độ với Wayne Rooney trong trận tứ kết World Cup 2006 giữa Anh và Bồ Đào Nha.

 

Ralf Rangnick nói về Ronaldo

Tâm điểm của trận đấu diễn ra vào phút 62 khi Rooney bị đuổi khỏi sân vì đạp vào Ricardo Carvalho. Ronaldo là người đã phản ứng quyết liệt để trọng tài rút thẻ đỏ cho Rooney, điều này khiến đồng đội Manchester United của anh nổi giận.

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, Ferdinand, người cũng chơi trong trận đấu đó, đã kể lại cách Ronaldo cầu xin để được xin lỗi Rooney.

Ferdinand nhớ lại: "Wazza đã rất tức giận trong phòng thay đồ. Tôi nhớ Cristiano đã kéo tôi và nói 'Ri, anh có thể gọi Wayne không, em chỉ muốn nói chuyện với anh ấy và nói với anh ấy rằng em không có ý gì cả, không có thù hận hay ác ý trong những gì em làm."

Nhìn lại những khoảnh khắc khiến tuyển Anh phải ‘độn thổ’ (Phần 1) - Bóng Đá

 Ronaldo đã thúc ép trọng tài rút thẻ đỏ cho Rooney.

"Vì vậy, tôi đã đến gặp Wazza và nói 'nghe này, Cris muốn nói chuyện với cậu', họ gặp nhau nhưng từ thời điểm đó tôi không nói bất cứ điều gì. Họ là người giảng hòa nhưng tôi là người đã kết nối họ lại với nhau."

Rooney về sau nhớ lại: "Không có vấn đề gì với tôi, tôi sẽ làm giống hệt như vậy khi cố gắng giúp Anh giành chiến thắng trước Bồ Đào Nha. Tôi đang chơi cho đội tuyển Anh, cậu ấy chơi cho Bồ Đào Nha, hãy làm bất cứ điều gì bạn có thể để giành chiến thắng."

Thanh Vũ | 15:11 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục