Ngã ngửa vụ Man Utd - Olise

07:25 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano vừa chia sẻ thương vụ Manchester United theo đuổi Michael Olise trên CaughtOffside's The Debrief Podcast.

Với việc Jadon Sancho dự kiến sẽ chia tay Mancheester United, Michale Olise là mục tiêu để thay thế cầu thủ chạy cánh này ở Old Trafford. Tuy nhiên, đại diện thành Manchester vẫn chưa liên lạc với cầu thủ người Pháp và Crystal Palace.

Fabrizio Romano đã xác nhận trên CaughtOffside's The Debrief Podcast: Khi được hỏi liệu Man United có chiêu mộ Olise trước vào mùa hè này hay không, Romano nói: 

"Tôi không thể đảm bảo điều đó. Tôi vẫn đang chờ xem Man United sẽ làm gì trong việc liên hệ trực tiếp. Olise là một trong những cầu thủ trong danh sách chuyển nhượng của họ, nhưng họ vẫn chưa bắt đầu liên hệ cụ thể để thúc đẩy thỏa thuận này".

Ngã ngửa vụ Man Utd - Olise - Bóng Đá

 Man United quan tâm đến Michael Olise của Crystal Palace.

“Rõ ràng là còn sớm, vẫn còn là tháng 3, nhưng sự quan tâm vẫn còn đó".

Olise lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng nhờ màn trình diễn ấn tượng tại Premier League trong những mùa giải gần đây. Song, hồ sơ chấn thương của anh sẽ là một mối lo ngại. Olise bỏ lỡ rất nhiều trận đấu ở mùa giải này vì các vấn đề về gân kheo và đó là điều mà các CLB quan tâm sẽ phải lưu ý.

Lữ Phong | 06:27 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục