Ngã ngửa hai thương vụ Newcastle thâu tóm Icardi và Ramsey

13:49 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnSau khi "đổi đời" nhờ được hậu thuẫn bởi Giới nhà giàu Ả Rập, Newcastle United đang là chủ đề nóng được nhắc đến trên khắp mặt báo.

Newcastle United đã chính thức gia nhập vào "hội nhà giàu" sau khi được thâu tóm bởi Giới chủ Ả Rập. Ngay lập tức, đã có hàng loạt ngôi sao được giới truyền thông nhắc đến như những mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle, điển hình như Mauro Icardi và Aaron Ramsey.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Fabrizio Romano, Chích chòe hiện vẫn chưa tính đến chuyện thâu tóm hai ngôi sao kể trên. Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả người Ý tiết lộ:

"Tính đến nay, ban lãnh đạo mới của Newcastle chưa thực hiện bất kỳ động thái tiếp cận nào dành cho Aaron Ramsey hoặc Mauro Icardi."

Fabrizio Romano on Newcastle - Icardi, Ramsey - Bóng Đá

Newcastle đang tính toán những gì?

"Icardi không có ý định rời khỏi Paris Saint-Germain trong vài tháng tới. Còn Ramsey thì sẽ quyết định tương lai của mình vào tháng 12 hoặc tháng 1 năm sau."

Sau sự xuất hiện của Lionel Messi, Icardi đã chính thức trở thành một nhân tố phụ trên hàng công PSG mùa này. Dù vậy, cơ hội để ngôi sao người Argentina tỏa sáng thì vẫn còn đó, trong bối cảnh Kylian Mbappe đã lên tiếng khẳng định mình muốn gia nhập Real Madrid. 

So với Icardi, tình cảnh của Ramsey tại Juventus còn có phần... bi đát hơn. Mùa này, ngôi sao người Xứ Wales mới có vỏn vẹn 1 lần đá chính ở Serie A, và việc thiếu hụt thời gian thi đấu cũng được cho là lý do khiến anh đang cân nhắc về tương lai.

Ramsey tỏa sáng tại Juventus 

 
Huỳnh Phong | 13:19 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục