Neymar: Tôi muốn giúp Messi duy trì vị thế

10:47 Thứ tư 05/06/2013

Tài năng trẻ người Brazil, Neymar đã bay tới Barcelona và ký hợp đồng 5 năm giữa bầu không khí sự chào đón nồng nhiệt từ các CĐV vào hôm thứ Hai trước lúc tiết lộ ưu tiên hàng đầu của anh là giúp thần tượng Lionel Messi duy trì vị thế của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ngôi sao 21 tuổi, người ít hơn 5 tuổi so với Messi, sẽ đá cặp với tiền đạo người Argentina trên hàng tấn công mạnh nhất thế giới sau khi nhà ĐKVĐ La Liga vượt qua đại kình địch Real Madrid để sở hữu cầu thủ của Santos. Sau khi vượt qua ca kiểm tra y tế và đặt bút ký vào hợp đồng thi đấu cho Barcelona cho tới tháng 6- 2018, Neymar đã trình diễn với bóng trước sự chứng kiến của hon 60.000 CĐV.

Theo thừa nhận của ngôi sao người Brazil, được tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Nou Camp giống như giấc mơ trở thành sự thật đối với anh. "Barcelona hơn cả một CLB và một đội bóng vĩ đại và tôi muốn góp phần giúp Messi duy trì vị thế là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm", Neymar bộc bạch.

Vào cuối buổi họp báo, Neymar nói với các phóng viên nhồi nhét chật kín phòng báo chí rằng anh đã cố kìm nén cảm xúc khi rời sân. Đó là một ngày đáng nhớ với tôi và gia đình.

Tôi có cơ hội được thi đấu với những ngôi sao hàng đầu thế giới Với bản hợp đồng mua Neymar, Barcelona hy vọng ngôi sao người Brazil sẽ giúp họ duy trì sự thống trị tại La Liga trước thách thức từ Real Madrid và hướng tới chiếc cúp vô địch Champions League lần thứ 3 trong 6 năm.

Neymar sẽ sử dụng áo số 11
 

Barcelona chính thức giới thiệu tân binh đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải 2013-14, tiền đạo người Brazil, Neymar từ Santos. Cây săn bàn người Nam Mỹ được liên hệ chuyển đến CLB từ những năm gần đây, trước lúc Barcelona hoàn tất hợp đồng trị giá 57 triệu euro với cầu thủ này.

Neymar sẽ mặc chiếc áo số 11, số áo do Thiago Alcantara mặc ở mùa giải 2012-13. Hiện chưa rõ Barcelona sẽ để Thiago Alcantara khoác số áo nào trong mùa giải tới giữa những tin đồn cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sắp rời Nou Camp. Cũng trong buổi giới thiệu, Neymar đã trình diễn mẫu giày thi đấu mới với biểu tượng NJR ở bên cạnh.

Lê Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục