Neymar nói về quãng thời gian địa ngục với Messi ở PSG

05:53 Thứ hai 04/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Globo Esporte, Neymar đã phân tích khoảng thời gian khó khăn mà anh trải qua ở Paris Saint-Germain cùng với người bạn Lionel Messi.

 

Khi đội bóng gặp khó khăn trong hành trình chinh phục Champions League, người hâm mộ đã quay lưng lại với cả Messi và Neymar. Ngôi sao người Brazil nói: "Chúng tôi đã sống như địa ngục ở Paris. Chúng tôi đến Paris để cống hiến hết mình và trở thành nhà vô địch, cố gắng làm nên lịch sử."

"Đó là lý do tại sao Messi và tôi bắt đầu chơi cùng nhau trở lại. Chúng tôi đến đó để cùng nhau làm nên lịch sử. Thật không may, chúng tôi đã không làm được điều đó."

Mbappe sắp ra đi, Neymar tìm được cạ cứng mới - Bóng Đá

 Cả Neymar và Messi đã rời PSG.

"Anh ấy đã lên thiên đường cùng Argentina. Tôi rất mừng cho anh ấy. Nhưng ở Paris, anh ấy đã phải sống như địa ngục. Theo tôi, anh ấy đã bị phán xét bất công ở Paris. Anh ấy đã phải ra đi mà, về mặt chuyên môn, anh ấy không xứng đáng bị như vậy."

Tân binh Al Hilal cũng nói về việc chuyển đến Saudi Pro League và giai đoạn mới trong sự nghiệp của anh. eymar, người vẫn chưa thể ra mắt Al Hilal do chấn thương, xác nhận rằng mong muốn của anh là được trở lại Santos, câu lạc bộ nơi anh đã thành danh: "Tôi mong muốn được trở lại chơi cho Santos. Tôi không biết khi nào nhưng tôi chắc chắn sẽ quay lại."

Thanh Vũ | 04:55 04/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục