Neymar mở nhà hàng và sắp cưới Bruna

14:30 Thứ bảy 12/10/2013

Hóa ra, Neymar không chỉ sở hữu trong mình dòng máu của một cầu thủ bóng đá siêu hạng. Ngôi sao của Barcelona còn có máu kinh doanh khi sắp mở một nhà hàng tại thủ phủ của xứ Catalan. Khi mọi chuyện xong xuôi đâu đấy, Neymar sẽ tính chuyện đưa cô bạn gái Bruna Marquezine về dinh.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Mở nhà hàng Paris 6

Neymar trong nhà hàng Paris 6 tại Sao Paulo

Tờ Diario de Sao Paulo khẳng định, Neymar từ một khách hàng trung thành của Paris 6 sẽ trở thành một trong những ông chủ của chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ những đồ ăn của Pháp và các nước châu Âu khác này.

Tại Brazil, Neymar và cô người yêu xinh đẹp Bruna vẫn thường lui tới Paris 6 dũng bữa. Cặp đôi này đến đây ăn nhiều đến mức quen mặt cả những… bồi bàn. Người quản lý nhà hàng Paris 6 tại Sao Paulo là Alexandre Bernard thậm chí còn là bạn thân của Neymar và Bruna.

Qua Bernard, hai người biết tới Isaac Azar - ông chủ của chuỗi nhà hàng Paris 6. Vốn có tham vọng vươn “vòi bạch tuộc” của mình sang Tây Ban Nha mà cụ thể là thành phố Barcelona, Azar đã liên hệ với Neymar để rủ anh chung vốn mở một nhà hàng Paris 6 tại thủ phủ của xứ Catalan.

Neymar không thiếu tiền khi ngoài mức lương “khủng” mà CLB trả cho, anh còn nhận được nhiều khoản khác mỗi năm từ quảng cáo, bản quyền hình ảnh… Thế nên, tài chính chưa bao giờ là vấn đề với Neymar, dù nếu hùn vốn với Azar, chàng trai gốc Mogi das Cruzes có thể phải bỏ ra khoảng 5 triệu euro.

Neymar lại đang khoác áo Barca và sinh sống tại Barcelona nên sẽ tiện cho công việc quản lý tiền bạc, sổ sách. Do đó, Azar mới nhất quyết mời bằng được tuyển thủ Brazil này hợp tác làm ăn. Theo tờ Diario de Sao Paulo, Neymar đã gật đầu trước lời đề nghị của Azar. Trong tháng này, Azar sẽ bay sang Barcelona để cùng Neymar đi chọn địa điểm.

Như truyền thống, nhà hàng Paris 6 sắp mở tại Barcelona sẽ phục vụ những đồ ăn của Pháp và châu Âu được đặt tên theo những nhân vật nổi tiếng trên thế giới như Mariah Carey (một loại bánh đặc biệt có vị hạnh nhân), Barack Obama (tôm mũ ni sốt mayonnaise)… Thậm chí, tên Neymar cũng được đặt cho một món tráng miệng được chế biến khá giống với món caramel hoa quả mà người Việt Nam vẫn ăn trên vỉa hè.

Sắp cưới Bruna?

Neymar bên cạnh Bruna Marquezine

Chính Neymar đã xác nhận thông tin sắp mở nhà hàng trên trang Twitter của mình khi viết: “Sắp bắt tay hợp tác với Isaac Azar để chính thức bước vào ngành kinh doanh”. Nhưng không chỉ có vậy, số 11 của Barca còn bóng gió về một chuyện lớn hơn nhiều của đời anh trên mạng xã hội này là… lấy vợ: “Mùa thu, đông là mùa cưới nhưng đây là khoảng thời gian không thích hợp với cầu thủ như tôi vì còn bận thi đấu. Thế còn mùa hè năm tới, trước hoặc sau khi dự World Cup 2014 thì sao?”.

Neymar mới 21 tuổi nhưng đã lên chức bố từ cách đây 2 năm khi có con trai (bé David Lucca) với một cô gái trẻ giấu tên). Mặc dù vậy, “Tiểu Pele” vẫn chưa một lần làm đám cưới. Hiện tại, anh đang hẹn hò với Bruna - cô ca sỹ mới 18 tuổi đang nổi như cồn tại Brazil. Kể từ ngày Neymar gia nhập Barca, cặp uyên ương này đã phải yêu theo kiểu “hôn môi xa”. Rất có thể, Neymar đã chán cảnh mỗi người một nơi nên muốn đưa Bruna về dinh và 2 người sẽ cùng nhau chung sống tại Barcelona?

Không biết liệu Neymar có đang nuôi ý định cầu hôn Bruna thật không. Nhưng phải thừa nhận, tình cảm giữa đôi trai gái này thực sự rất sâu đậm. Bằng chứng là trong buổi truyền hình trực tiếp chương trình Danca dos Famosos (Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Brazil) hôm qua 24/9 vừa qua, Bruna đã không thể kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc khi nhận được một đoạn video của Neymar gửi gắm thông điệp tình yêu.

Yêu thật thì cưới thật, tại sao không? Neymar dù sao cũng đã “an cư lạc nghiệp” rồi, thế thì lập gia đình giờ cũng chẳng phải quá sớm…

Ngọc Khánh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục