Neymar húc mặt đối thủ, Messi lĩnh trọn chai nước vào đầu

08:31 Thứ hai 01/12/2014

Trong khi Neymar may mắn thoát thẻ đỏ vì húc vào mặt Otamendi thì đồng đội Messi cũng lĩnh trọn chai nước vào đầu trong chiến thắng nghẹt thở 1-0 của Barcelona trước Valencia.

Lường trước những khó khăn ở chuyến hành quân tới sân Mestalla, HLV Luis Enrique tung ra sân đội hình mạnh nhất mà ông có trong tay: Bravo, Alves, Pique, Mathieu, Alba, Mascherano, Busquets, Xavi, Suarez, Messi, Neymar. Ở phần sân đối diện, Valencia cũng có đầy đủ binh hùng tướng mạnh cho cuộc tiếp đón "gã khổng lồ" xứ Catalunya: Alves, Barragan, Mustafi, Otamendi, Gaya, Fuego, Parejo, Gomes, Feghouli, Negredo, Rodrigo.
Trận đấu tâm điểm vòng 13, La Liga diễn ra quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên.
Luis Suarez tỏ ra tiếc nuối với pha dứt điểm hỏng ăn ở đầu trận. Chân sút người Uruguay vẫn chưa thực sự tìm lại được bản năng sát thủ của mình trong màu áo Barca.
Đỉnh điểm của những pha bóng căng thẳng diễn ra ở phút 23, Neymar có pha va chạm với Otamendi trong vòng cấm của Valencia.
Vì cho rằng tiền đạo người Brazil cố tình ngã vờ để kiếm penalty, trung vệ đội chủ nhà tiến lại gần dạy bảo.
Nhưng Neymar cũng chẳng phải tay vừa khi dùng đầu húc thẳng vào mặt Otamendi khiến cầu thủ mang quốc tịch Argentina ôm mặt đầy đau đớn. Rất may cho ngôi sao người Brazil là anh không phải nhận bất kỳ hình phạt nào từ trọng tài chính.
Không chỉ tranh cãi quyết liệt với các cầu thủ Valencia, Pique còn nóng nảy phân bua với trọng tài.
Cả hai đội lao vào nhau nhưng không có hành động thiếu kiềm chế nào xảy ra.
Trong thế trận phòng ngự rất có tổ chức của đội chủ nhà, Messi cùng các đồng đội tưởng như sẽ phải ra về với 1 điểm.
Tuy nhiên, đúng vào phút bù giờ cuối cùng (90'+4), siêu sao người Argentina tỏa sáng với đường kiến tạo đẹp mắt.
Sau đường chuyền thuận lợi của Messi, Neymar không thắng được thủ thành đồng hương Diego Alves nhưng ở pha dứt điểm sau đó, Busquets dễ dàng sút bóng tung nóc lưới Valencia mang về bàn thắng bằng vàng cho Barcelona.
Trong lúc cùng các đồng đội ăn mừng bàn thắng muộn, Messi bất ngờ lĩnh trọn 1 chai nước vào đầu từ trên khán đài.
Siêu sao người Argentina ôm đầu đau đớn.
Rất may sau khi được các bác sĩ kiểm tra, vết thương của Messi không quá nặng.
Chiến thắng nghẹt thở 1-0 giúp Barca tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 và duy trì khoảng cách ít hơn 2 điểm so với kình địch Real Madrid. Trong khi thất bại khiến Valencia đánh mất vị trí trong top 4 vào tay Sevilla.
Thống kê trận đấu.
Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục