Newcastle thất thế, Arsenal đón chữ ký chất lượng từ Ả Rập

23:18 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo 90 min, Pháo thủ đang có cơ hội để chiêu mộ tiền vệ từng thể hiện phong độ ấn tượng tại EPL.

Ruben Neves đã khép lại cuộc hành trình của mình tại xứ sương mù khi quyết định nói lời chia tay Wolverhampton Wanderers để gia nhập câu lạc bộ Ả Rập -  Al Hilal. 

Động thái đến từ ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến nhiều NHM bất ngờ, bởi lẽ Neves được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Nhưng sau khoảng nửa năm chinh chiến tại Saudi Pro League, Neves đang mong muốn trở lại Premier League và Arsenal có thể trở thành sự lựa chọn khả dĩ dành cho anh, theo 90 min.

Barca tiến sát đến chữ ký

 Neves có thể trở lại Premier League trong màu áo Arsenal. 

Nhật báo trên tiết lộ rằng, Pháo thủ đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ ở tháng Giêng trong bối cảnh tương lai Thomas Partey bị đặt nhiều dấu hỏi.

Cầu thủ người Ghana khả năng cao sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải và cũng bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Trước tình hình này, Arsenal muốn ra đề nghị mượn Neves ngay tháng Giêng.

Được biết, Newcastle United cũng nhắm đến Neves, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không thể xúc tiến thương vụ với lý do Premier League dự định sẽ tổ chức cuộc bỏ phiếu về luật cấm các câu lạc bộ thuộc sở hữu của cùng một tổ chức cho nhau mượn cầu thủ. Trong khi Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi chiếm khoảng 80% cổ phần của Newcastle, đồng thời họ cũng kiểm soát bốn câu lạc bộ Saudi Pro League - Al Hilal, Al Nassr, Al Ittihad và Al Ahli. 

Trường Sơn | 22:20 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục