New York Knicks tiếp tục vượt qua Boston Celtics

23:50 Thứ tư 24/04/2013

Boston Celtics có thể phàn nàn về khách sạn ở New York, nhưng chắc chắn họ sẽ không thể phàn nàn một điều gì về cái cách mà đội chủ nhà New York Knicks đã đánh bại họ trong 2 game vừa qua.

Tại Madison Garden Square, một lần nữa Carmelo Anthony và các đồng đội có một chiến thắng thuyết phục trước Boston Celtics. Anthony ghi 34 điểm, J. R. Smith ghi 19 điểm và New York gia tăng cách biệt trong loạt play-off lên thành 2-0.

Boston Celtics (áo xanh) thua liền 2 game trước New York Knicks. Ảnh: Internet.

Mặc dù gặp đôi chút khó khăn trong nửa đầu trận đấu (bị dẫn 42-48 sau 2 hiệp đầu tiên), nhưng New York Knicks đã chơi bùng nổ trong hiệp 3 (thắng 32-11) và sau đó thắng luôn hiệp 4 (13-12) để giành thắng lợi chung cuộc 87-71 trước đối thủ Boston Celtics. Đây cũng là lần đầu tiên sau 13 năm New York Knicks dẫn trước 2-0 tại vòng play-off. Lần gần đây nhất là vào năm 2000, khi đối thủ là Toronto Raptors.

Bên phía Boston Celtics, vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc dành cho đội bóng này. Paul Pierce đã ghi 18 điểm cho Celtics, Kevin Garnett ghi 12 điểm. HLV Doc Rivers cho biết đội bóng của ông đã không tung ra được cú đánh quyết định để giải quyết trận đấu ngay khi có thời cơ.

"Chúng tôi đã tấn công họ mạnh mẽ trong hiệp 1, nhưng họ vẫn trụ vững. Họ đã không để chúng tôi ra đòn quyết định, và ngược lại, họ đã làm được điều đó trong nửa sau trận đấu," HLV Doc Rivers chia sẻ sau trận đấu.

Bất lợi cho Boston Celtics là họ không có được lực lượng mạnh nhất khi bước vào vòng play-off. Rajon Rondo đã chấn thương và phải nghỉ đến mùa sau, nên Celtics mất đi một cây làm bóng và ghi điểm từ xa lợi hại. Trong khi đó, các cầu thủ New York Knicks đều đang đạt phong độ cao ở vòng play-off năm nay.

Sẽ rất khó để Celtics cản bước Knicks. Họ sẽ phải nỗ lực thực hiện nhiệm vụ đó khi quay trở lại sân nhà để thi đấu game 3 cùng Knicks vào ngày 27/04 (theo giờ Việt Nam).

Kết quả thi đấu vòng 1 play-off NBA ngày 24/04 (theo giờ Việt Nam):

Miami Heat 98 - 86 Milwaukee Bucks
New York knicks 87 - 71 Boston Celtics
Denver Nuggets 117 - 131 Golden State Warriors

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục