"Nếu chúng ta loại Bellingham, họ chỉ còn 50% sức mạnh"

14:19 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Daily Mail, cựu tiền vệ Lothar Matthaus đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

Nhận định về Jude Bellingham, Lothar Matthaus cho rằng vì những người đồng đội chất lượng, sẽ dễ dàng hơn để Jude Bellingham chơi bóng ở Real Madrid so với Borussia Dortmund. 

Huyền thoại người Đức chia sẻ:

"Tôi hơi ngạc nhiên về số bàn thắng mà Jude Bellingham đã ghi được, cậu ấy thi đấu hơi khác một chút. Ở Borussia Dortmund, Bellingham là thủ lĩnh - khi còn là một cầu thủ trẻ, bạn phải chịu rất nhiều áp lực với điều đó."

Bellingham sẽ ở lại Real bao lâu? - Bóng Đá

 Bellingham là tài năng lớn của bóng đá Anh.

"Các đội bóng khác có thể nói: 'Nếu chúng ta loại Bellingham, họ chỉ có 50% sức lực'. Nhưng ở Real Madrid, nếu họ có thể hạ gục Bellingham, vẫn còn 7 hoặc 8 cầu thủ khác có phẩm chất tương tự cậu ấy, nhưng với những đóng góp khác trên sân."

"Vì vậy, có lẽ sẽ dễ dàng hơn để Bellingham chơi bóng ở Real Madrid so với Borussia Dortmund, vì các đồng đội đã giúp cậu ấy dễ thở hơn."

"Chắc chắn rồi, bạn có những cầu thủ đáng kinh ngạc ở Anh, những cầu thủ tốc độ cao, mạnh về thể chất, sở hữu kỹ thuật tốt và tuyển Anh luôn là ứng viên vô địch ở các giải đấu lớn." 

Huỳnh Phong | 13:21 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục