"Nếu chơi cho Arsenal hoặc M.U, cậu ấy có thể gặp khó khăn"

10:52 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Premier League John Barnes đã ca ngợi cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng Rico Lewis của Manchester City.

 

John Barnes nhận xét rằng cầu thủ 18 tuổi này đã chơi rất ấn tượng cho Manchester City trong suốt mùa giải, nhưng anh có thể sẽ không thể hiện được hết thế mạnh của mình nếu chơi trong một hệ thống khác.

Lewis chơi trận đầu tiên cho đội 1 Man City vào tháng 8 năm 2022 và kể từ đó ra sân thường xuyên hơn. Barnes nói với BonusCodeBets: "Tôi rất ấn tượng với Rico Lewis."

 Thần đồng 17 tuổi đi vào lịch sử Man City - Bóng Đá

 Rico Lewis là cầu thủ triển vọng của Man City.

Cựu cầu thủ Liverpool nói thêm: "Cậu ấy lớn lên trong hệ thống đào tạo trẻ của Man City nên hiểu rõ vai trò của mình. Nếu bạn đưa cậu ấy vào đội Liverpool, Arsenal hoặc Manchester United, cậu ấy có thể gặp khó khăn hoặc không được vào đội."

Giai đoạn thành công của Man City chủ yếu dựa vào những bản hợp đồng đẳng cấp thế giới nhờ tiền đầu tư của giới chủ giàu có, nhưng họ cũng đã dần trình làng những cây nhà lá vườn đẳng cấp, tiêu biểu nhất là Phil Foden, hay xa hơn là Jadon Sancho, người được Man City đào tạo và vươn lên đỉnh cao từ khi còn rất trẻ.

Thanh Vũ | 09:54 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục