Nếu 'bể kèo' mượn Henderson, tân binh Premier League sẽ nhắm Mignolet

10:58 Thứ sáu 26/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng mới thăng hạng Premier League, Sheffield United đang có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Thủ môn của Liverpool, Simon Mignolet dù đã được HLV Jurgen Klopp xác nhận là sẽ ở lại Anfield ở mùa giải tới, song vẫn là mục tiêu của hang loạt các CLB khác. Mới đây, anh được cho là sẽ được Sheffield United hỏi mua, nếu đội bóng này thất bại trong việc ký hợp đồng với thủ môn Dean Henderson vào mùa hè này.

Dean Henderson là thủ môn trẻ thuộc biên chế Manchester United, đã trải qua mùa giải 2018/19 thi đấu theo dạng cho mượn thành công ở chính Sheffield United. Màn trình diễn của anh đã đóng góp không nhỏ vào chiến tích thăng hạng lên Premier League của thầy trò HLV Chris Wilder.

English club line up £10m Liverpool signing should deal for first-choice target fall through - Bóng Đá

Thủ môn Simon Mignolet có thể được Sheffield United hỏi mua nếu đội bóng này thất bại trong mục tiêu hàng đầu của họ.

Đội bóng có biệt danh ‘The Blades’ một mặt rất muốn tiếp tục mượn Henderson thêm 1 năm, song cũng bỏ ngỏ các lựa chọn thay thế trong trường hợp thỏa thuận này không được hoàn tất. Theo trang tin Shropshire Live, Simon Mignolet đã nổi lên như một mục tiêu khả thi cho tân binh của Premier League.

Mặc dù vậy, những thông tin gần nhất được truyền thông Anh chia sẻ cho thấy khả năng để thủ môn người Bỉ cập bến Bramall Lane gần như đã không còn, khi phía Manchester United đã tỏ thái độ hợp tác để cầu thủ trẻ của mình có thể đầu quân cho Sheffield United. Trong khi đó, Mignolet cũng từng công khai thể hiện tham vọng thi đấu cho một CLB chất lượng, và Sheffield có thể chưa đủ tầm vóc với tham vọng của cầu thủ 31 tuổi.

Ngọc Bách | 10:07 26/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục