"Nếu Arsenal vô địch, họ là bộ đôi xuất sắc nhất Premier League"

20:06 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MyBettingSites, cựu cầu thủ Mikael Silvestre đã đưa ra nhận định về hai trung vệ của Arsenal.

Theo quan điểm đến từ Mikael Silvestre, William Saliba và Gabriel Magalhaes thực sự đã hình thành nên một trong những bộ đôi trung vệ xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại. Cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ:

Đó là một mối quan hệ hợp tác vững chắc, và họ đang thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Arsenal đang ở cùng đẳng cấp với Man City và Liverpool.”

Arteta và dàn hảo thủ chưa được khoác áo ĐTQG - Bóng Đá

 Arteta đang sở hữu bộ đôi trung vệ chất lượng. 

“Cả hai đã phát triển được mối quan hệ đối tác trong hai mùa giải qua, và họ rất mạnh mẽ. Họ đã hiểu rõ lẫn nhau, và cả hai đều rất giỏi."

“Thời gian sẽ trả lời liệu họ có phải là bộ đôi trung vệ giỏi nhất hay không. Nếu Arsenal vô địch Premier League, thì có thể nói như vậy. Sẽ có những thời điểm Arsenal bị thử thách, và mùa giải trước họ đã sụp đổ. Thế nên, còn quá sớm để nói bất cứ điều gì.”

“Không có nhiều điều cần cải thiện đối với cả hai. Tôi nghĩ, đội hình của Arsenal ổn định ở hầu hết các vị trí. Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ lỗ hổng nào trong lối chơi của họ vào lúc này.” 

Huỳnh Phong | 19:08 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục