NBA: Thất bại trong việc mua lại The Kings, Chris Hansen vẫn chúc mừng Sacramento

11:33 Thứ ba 21/05/2013

Không thể đánh bại được ý chí của người dân và nhóm đầu tư của thành phố Sacramento, Chris Hansen đã thừa nhận thất bại của mình trong việc mua lại đội bóng rổ Sacramento Kings và ông cũng không quên nói lời chúc mừng đến thành phố của bang California sau khi sự việc đã có kết quả cuối cùng.

Trong thông báo chính thức của mình trên trang SonicsArena.com, Chris Hansen đã gửi lời chúc mừng đến thị trưởng thành phố Sacramento, ông Kevin Johnson và những nỗ lực để giữ lại đội bóng của thị trưởng cùng các cư dân thành phố. Đồng thời, ông chủ của Valiant Capital Management vẫn khẳng định ông sẽ không từ bỏ quyết tâm để mang NBA trở lại quê hương mình, thành phố Seattle thuộc bang Washington.

Chris Hansen không từ bỏ ước mơ của mình. Ảnh: Internet.

"Dù chúng tôi rất thất vọng sau những nỗ lực mua lại The Kings, chúng tôi vẫn sẽ không từ bỏ cam kết mang NBA trở lại Seattle," Hansen viết trên SonicsArena.com. "Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy công việc xây dựng nhà thi đấu mới với sự nỗ lực và sự cống hiến của chúng tôi giống như trong vòng 2 năm qua... Hơn nữa, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ để tìm kiếm cơ hội để đưa một đội bóng NBA trở lại thành phố của chúng ta."

Thông báo này của Hansen được đăng tải trong vòng chưa đầy 1 tuần sau khi nỗ lực mua lại The Kings và chuyển đội bóng về Seattle bị Hội đồng lãnh đạo của NBA (tập hợp các ông chủ đội bóng của NBA) từ chối, với 22 phiếu chống và 8 phiếu thuận. Trước đó, Hansen đã đạt được thỏa thuận mua lại đội bóng với gia đình Maloof, những người sở hữu The Kings với giá 525 triệu đô-la (sau đó tăng lên 625 triệu đô-la).

Nhưng thỏa thuận trên không thể biến thành hiện thực khi thị trưởng, các nhà đầu tư và các cư dân của thành phố Sacramento quyết tâm không để đội bóng của mình ra đi. Cuối cùng, người dân Sacramento cũng chiến thắng khi NBA từ chối nỗ lực của Chris Hansen và gia đình Maloof đồng ý bán lại đội bóng cho nhóm đầu tư của Sacramento, đứng đầu là doanh nhân gốc Anh-điêng (người da đỏ ở Mỹ) Vivek Ranadive, với giá 535 triệu đô-la.

Trong thông báo của mình, Hansen cho biết những nỗ lực đem NBA trở về Seattle đã bắt đầu từ năm 2011, và ông sẽ tiếp tục thực hiện nguyện vọng đó cho đến khi thành công.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục