NBA ngày 30/12: Rockets đối diện với “vực thẳm”

19:39 Thứ sáu 29/12/2017

TinTheThao.com.vnSau một ngày thi đấu khá trầm lắng, guồng quay sôi động của NBA sẽ trở lại với hàng loạt cặp đấu hấp dẫn diễn ra vào ngày 30/12.

Chờ đợi bản lĩnh thật sự của Rockets

122817celticsms08

 Rockets một lần nữa thất bại trước Boston Celtics.

Thầy trò HLV Mike D’Antoni đang trải qua chuỗi ngày tháng tồi tệ thật sự khi họ đã thua 3 trận liên tiếp trước Los Angeles Lakers, LA Clippers, OKC Thunder. Và ở trận đấu gần nhất trên sân TD Garden của Boston Celtics, thêm một lần nữa Houston Rockets phải nếm mùi thất bại. Đau đớn hơn khi James Harden và các đồng đội đã chơi tuyệt hay và bỏ xa đối thủ đến 26 điểm sau 1 nửa thời gian đầu tiên của trận đấu. Nhưng sau đó, Rockets càng chơi càng sa sút và chính Harden là người mắc sai lầm tai hại khiến họ bị Celtics thực hiện màn lội ngược dòng thành công.

Không có thời gian để nhìn lại trận thua đau đớn và ê chề trên, Rockets cần phải chấn chỉnh tình hình ngay lập tức bởi họ sẽ tiếp tục hành trình của mình trên sân của một ông lớn khác ở miền Đông là Washington Wizards. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu đầy khó nhằn đối với Rockets bởi Wizards đang có được phong độ rất tốt trên sân nhà trong quãng thời gian gần đây (thắng cả 2 trận gần nhất).

Sau 4 trận thua liên tiếp, Rockets ở thời điểm này đã gần như bị dồn vào thế chân tường. Do vậy, họ không còn mục tiêu nào khác ngoài việc bắt buộc giành chiến thắng để xua tan bầu không khí tệ hại như hiện nay. Để có thể làm được điều đó trước Wizards, trước hết đoàn quân của HLV Mike D’Antoni cần chơi với sự tập trung tối đa để tránh mắc sai lầm tai hại như cách mà Harden đã làm ở trận Celtics. Bên cạnh đó, Rockets cần phải vô hiệu hóa được hai ngôi sao lớn nhất của Wizards là Bradley Beal và John Wall.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Hưng phấn nữa đi, OKC Thunder

image (2)

 Westbrook và các đồng đội đang có được phong độ ấn tượng.

2 trận liên tiếp gặp hai đối thủ khó nhằn là Houston Rockets và gần nhất là Toronto Raptors, song Russell Westbrook và các đồng đội vẫn chơi quá ấn tượng để lần lượt đánh gục đối thủ trên sân nhà. Rõ ràng, phong độ của “Thần sấm” thực sự ấn tượng ở giai đoạn này. Và hướng đến trận đấu tới, OKC Thunder sẽ có nhiều cơ hội để nối dài ngày vui khi họ tiếp tục được chơi trên sân nhà trước Milwaukee Bucks.

So với OKC Thunder, Milwaukee Bucks rõ ràng bị đánh giá thấp hơn hẳn từ yếu tố đẳng cấp, kinh nghiệm và cả việc phải chơi trên thánh địa của đối thủ. Tuy vậy, “Thần sấm” không thể coi thường “Bầy hưu” bởi đội bóng này vừa mới thi đấu xuất thần và có màn lội ngược dòng thành công trước đối thủ Minnesota Timberwolves.

Trong đội hình của Bucks đang có sự hiện diện của 1 ngôi sao duy nhất là Giannis Antetokounmpo. Do vậy, muốn khuất phục được đối thủ, OKC Thunder và cá nhân Paul George bắt buộc phải phong tỏa được ngòi nổ này. Bên cạnh đó, đây là trận đấu mà các cầu thủ của đội chủ nhà phải phòng ngự vòng ngoài thật tốt với Eric Bledsoe hay Khris Middleton đều có khả năng ném ba điểm rất tốt.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ 30 phút)

Atlanta Hawks – Toronto Raptors

(8 giờ)

Brooklyn Nets – Miami Heat

Indiana Pacers – Chicago Bulls

Dallas Mavericks – New Orleans Pelicans

(10 giờ)

Phoenix Suns – Sacramento Kings

(10 giờ 30 phút)

Charlotte Hornets – Golden State Warriors

Los Angeles Lakers – LA Clippers.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:19 29/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục