Navas chưa có ý định giải nghệ

10:12 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnDario AS đã trích dẫn lời cầu thủ kỳ cựu người Tây Ban Nha khi được hỏi về kế hoạch tương lai.

Đội trưởng Sevilla, Jesus Navas đã chơi bóng ở đây 20 năm trước và cho đến ngày hôm nay, anh vẫn làm điều tương tự. Bất chấp 4 năm gián đoạn tại Manchester City, cầu thủ 38 tuổi chưa bao giờ tỏ ra muốn thi đấu ở nơi khác.

Khi đội bóng xứ Andalucia đang cân nhắc xem có nên đề nghị với Sergio Ramos một bản hợp đồng mới hay không, họ cũng phải đưa ra quyết định về Navas. Hậu vệ phải kỳ cựu, người đang chạy đua để góp mặt vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự EURO mùa hè này, cho biết anh rất tự hào khi được chơi cho Los Nervionenses.

Nguồn Internet

 Navas chưa muốn dừng lại.

“Sevilla là cuộc sống của tôi. Đó là đội bóng đã mang lại cho tôi nhiều thứ từ khi tôi còn nhỏ. Đối với tôi, thật vinh dự khi được làm đội trưởng và là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho câu lạc bộ. Tôi cố gắng trở thành người dẫn dắt các cầu thủ trẻ của đội bóng,” anh giải thích gần đây với Diario AS. “Tôi tự hào được tiếp tục thi đấu.”

Navas không có ý định giải nghệ vào mùa hè này và bất chấp sự quan tâm từ Ả Rập Saudi, anh vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Sevilla. Tuy nhiên, một nguồn tin nói rằng nếu tuyển thủ Tây Ban Nha muốn làm như vậy, anh sẽ phải chấp nhận mức lương thấp hơn nhiều.

Đăng Nguyễn | 09:14 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục