Napoli tràn đầy sinh khí trước Barca

09:07 Thứ ba 12/03/2024

TinTheThao.com.vnFootball Italia cho hay đội bóng miền nam nước Ý sẽ có lực lượng rất mạnh trước trận lượt về với Barcelona.

Napoli đã xác nhận rằng tất cả các ngôi sao của họ đã sẵn sàng đối đầu với Barcelona trong cuộc đụng độ quyết định ở Vòng 16 đội Champions League.

Partenopei đã cầm hòa Blaugrana với tỷ số 1-1 trong trận lượt đi ở Vòng 16 đội Champions League vào tháng trước tại thủ phủ vùng Campania. Họ bị dẫn trước 0-1 sau bàn mở tỷ số của Roberto Lewandowski, để rồi Victor Osimhen tìm được bàn gỡ hòa 15 phút sau đó.

5 cái tên của Napoli mà Barca phải dè chừng - Bóng Đá

 Napoli sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất.

Napoli có thêm động lực để tiến tới Champions League mùa này khi họ đang trong cuộc chiến với Juventus để giành suất cuối cùng của Ý tham dự Club World Cup năm tới. Partenopei cần phải lọt vào bán kết giải đấu mùa này để vượt qua Bà đầm già.

Như đã xác nhận hôm nay, huấn luyện viên Francesco Calzona đã triệu tập đội hình toàn sao cho trận lượt về vòng 16 đội Champions League với Barcelona, bao gồm những cầu thủ như Victor Osimhen, Khvicha Kvaratskhelia, Giovanni Di Lorenzo và Andre-Frank Zambo Anguissa. Dù được điền tên nhưng Jens Cajuste khó có thể ra sân do chấn thương gân kheo.

Barca gặp một số chấn thương trước trận đấu, khi không thể có sự phục vụ của Ferran Torres, Frenkie de Jong, Pedri, Alejandro Balde và Gavi. 

Đăng Nguyễn | 08:09 12/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục