Nạn nhân vụ băng sex nói về việc Benzema nhận Quả bóng vàng

17:52 Thứ sáu 21/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Pháp, Mathieu Valbuena đã chúc mừng Karim Benzema mặc dù có mâu thuẫn với tiền đạo Real Madrid về vụ bê bối băng sex trong hơn 7 năm.

 

Valbuena nhấn mạnh rằng Benzema hoàn toàn xứng đáng giành Ballon d’Or năm nay.

Benzema, người đã giành được giải thưởng Ballon d’Or 2022, đã bị bắt vào năm 2015 và sau đó bị xét xử vì cáo buộc là tống tiền đồng đội ở đội tuyển quốc gia, Valbuena qua một cuốn băng sex.

Phát biểu với 90 Football, Valbuena cho biết: "Tôi rất vui vì anh ấy xứng đáng với điều đó. Trong cuộc sống, bạn phải trung thực. Tôi luôn biết cách phân biệt cuộc sống bóng đá và không bóng đá."

"Anh ấy đã có một mùa giải phi thường, khi bạn đã chơi cho một câu lạc bộ như Real Madrid trong rất nhiều năm, và bạn đang thể hiện rất tốt, tôi sẽ không khách quan khi nói rằng anh ấy không xứng đáng với điều đó. Điều duy nhất tôi có thể nói là anh ấy hoàn toàn xứng đáng."

Benzema giành QBV, CĐV Lyon ăn mừng điên cuồng - Bóng Đá

 Benzema giành QBV sau một năm thi đấu xuất sắc.

Karim Benzema từ lâu đã được coi là một trong những tiền đạo toàn diện nhất trong bóng đá và việc giành Ballon d'Or đã khẳng định vị thế của anh là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của mình.

Anh đã thi đấu liên tục cho Real Madrid trong hơn 1 thập kỷ, và hiện tại vẫn là nhân tố chủ chốt ở Santiago Bernabeu sau khi đã dành một phần lớn sự nghiệp của mình dưới cái bóng của Cristiano Ronaldo.

Kể từ khi Ronaldo ra đi vào năm 2018, sự thăng hoa của Benzema đã bùng nổ. Danh tiếng của anh tăng lên gấp nhiều lần năm này qua năm khác, cũng như số lượng bàn thắng của anh.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:54 21/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục