Nagelsmann hoàn toàn có thể trở lại Bayern

09:53 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnAbendzeitung Munchen dẫn lời Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen về tương lai của huấn luyện viên trẻ tuổi này.

Đã gần một năm trôi qua từ khi quãng thời gian của Julian Nagelsmann tại Bayern Munich kết thúc. Vào ngày 24 tháng 3 năm 2023, Nagelsmann đã bị miễn nhiệm sau thất bại 1-2 trước Bayer Leverkusen, khi Der Rekordmeister kém Borussia Dortmund một điểm ở Bundesliga.

Here we go! Julian Nagelsmann dẫn dắt tuyển Đức - Bóng Đá

Nagelsmann có thể trở lại Hùm xám.

Tuy nhiên, dù Bayern lên ngôi vô địch nước Đức dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel, vận mệnh của câu lạc bộ kể từ đó không được cải thiện. Với 9 trận còn lại, Bayern đang kém Bayer Leverkusen 10 điểm, và lần đầu tiên kể từ năm 2012, Chiếc đĩa bạc dường như ngoài tầm với của người Bavaria.

Do đó, điều này cuối cùng đã khiến Tuchel mất việc. Mặc dù huấn luyện viên trưởng Leverkusen, Xabi Alonso được hiểu là mục tiêu số một của Der Rekordmeister nhưng việc có được sự phục vụ của ông sẽ không hề dễ dàng.

Điều này khiến Bayern phải tìm kiếm những ứng cử viên khác, trong đó Roberto De Zerbi của Brighton & Hove Albion là ưu tiên thứ 2. Tuy nhiên, hợp đồng của Naglesmann với DFB sẽ hết hạn sau EURO 2024, và bất chấp sự quan tâm từ Borussia Dortmund, việc trở lại Hùm xám sau mùa hè cũng có thể xảy ra.

Nói chuyện với Abendzeitung Munchen, Giám đốc điều hành của Bayern, Jan-Christian Dreesen giải thích liệu Nagelsmann có thể trở lại câu lạc bộ hay không: “Tôi nghĩ những người khác đã nói rằng bạn không bao giờ nên loại trừ bất cứ điều gì trong bóng đá. Nhưng đó là chuyện của tương lai chứ không phải vấn đề ngày nay”.

Đăng Nguyễn | 08:55 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục