'Nadal thất vọng với chấn thương'

18:13 Thứ sáu 20/07/2012

Chú ruột Toni, đồng thời là HLV của Nadal đã giải thích thêm về tình trạng chấn thương của cháu trai, sau khi anh chỉ nói mập mờ về lý do rút lui khỏi Olympic trong thông báo chính thức.

Nadal trong buổi tập với sự góp mặt của ông chú Toni.

Ông chú Toni Nadal cho biết tay vợt số 3 thế giới rất thất vọng khi phải bỏ cuộc trước thềm Olympic. Ông cho biết tình trạng chấn thương phục hồi chậm không chỉ ảnh hưởng đến thể lực mà cả tinh thần của Rafa bởi anh đã nỗ lực để chuẩn bị cho sự kiện thể thao này.

Quyết định của Vua đất nện được đưa ra sau khi anh bước vào buổi tập đầu tiên kể từ khi bị chấn thương trong sáng ngày 19/7. Vấn đề lập tức xuất hiện khi anh gặp khó khăn ngay khi thực hiện các bài khởi động. Ông Toni đã trao đổi với Nadal cùng đồng đội của anh một cách nghiêm túc và đi đến kết luận cuối cùng.

Theo thông tin từ ông Toni, các bác sĩ yêu cầu Nadal nghỉ ngơi thêm vài tuần nữa để chấn thương lành hẳn. Sau đó anh sẽ bước vào chương trình hồi phục cùng với HLV thể lực.Trước đó, bác sĩ dự đoán Nadal chỉ cần 15 ngày để lành các triệu chứng viêm dây chằng.

Trong khi đó, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt Tây Ban Nha Jose Luis Escanuela tỏ rõ sự thất vọng khi bày tỏ: "Đây là tin tồi tệ nhất mà chúng tôi nhận được. Rafa luôn là hình mẫu về ý chí và sự ngoan cường, vì thế anh ấy sẽ rất thất vọng khi không thể trở lại dự Olympic. Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục".

Sau khi thông tin Nadal không dự Olympic được công bố, lập tức tỉ lệ đặt cược cho cơ hội giành chiến thắng của Andy Murray của công ty cá cược SkyBet giảm hẳn từ 9/2 xuống còn 7/2. Công ty này giải thích sự vắng mặt của Nadal đã làm tăng cơ hội giành HC vàng của tay vợt con cưng nước Anh. Tỉ lệ cho Djokovic vô địch là 6/4, còn Roger Federer là 13/8.

Nadal là tay vợt duy nhất trong bộ tứ giành được HC vàng Olympic. Sự vắng mặt của anh sẽ tạo cơ hội cho các tay vợt còn lại chạm tới vinh quang này. Trước khi Nadal rút lui, tỉ lệ cửa thắng của anh ở Olympic 2012 là 4/1.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục