Muốn tiếp bước cha, con trai huyền thoại Arsenal nhận cái kết đắng

09:34 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai người Hà Lan chắc chắn sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

 

Sự nghiệp của huyền thoại Dennis Bergkamp

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Dennis Bergkamp. Trong 11 năm gắn bó với Arsenal, tiền đạo người Hà Lan đã ghi được 120 bàn thắng và trở thành đối tác cực kỳ ăn ý với Thierry Henry.

Chứng kiến những gì Dennis Bergkamp đã làm, con trai của ông là Mitchel cảm thấy rất phấn khích. Cách đây 1 năm, anh từng nói với ELF Voetbal:

"Cha tôi từng chơi cho Inter Milan và Ajax Amsterdam, 2 CLB tuyệt vời, nhưng ông luôn cảm thấy Arsenal mới thực sự là nhà của mình.

Arsenal legend Bergkamp’s son Mitchel, 22, ‘not offered deal’ at club after week-long trial - Bóng Đá

 Mitchel Bergkamp ngày ấy và bây giờ.

Emirates hay Highbury? Tôi muốn chơi ở Highbury hơn. Tất cả những kỷ niệm của cha tôi với Arsenal đều ở đó. Tôi nhớ rất rõ về Highbury. Tôi từng ngồi trên khán đài và chứng kiến bố tôi sút tung lưới West Brom. Ông ấy đã ăn mừng bằng cách hôn lên chiếc nhẫn của mình và ngước lên trời. Điều này đã khắc sâu trong tâm trí của tôi."

Có 1 người cha là huyền thoại, Mitchel luôn muốn làm được điều tương tự như cha mình. Cách đây không lâu, anh đã rời Almere, 1 đội bóng thuộc giải hạng 2 tại Hà Lan, theo dạng chuyển nhượng tự do và đến Arsenal để thử việc. Song, cuộc đời không như 1 giấc mơ. Theo tờ Goal, con trai của Dennis Bergkamp không nhận được cái gật đầu từ các tuyển trạch viên Arsenal.

Faro | 09:04 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục