Muốn đánh bại Ý, Anh phải chặn đứng 1 sao Chelsea?

06:57 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson gừi lời khuyên đến Tam sư khi phân tích trận chung kết EURO sắp tới ở Wembley.

Nhận định qua Daily Star, chuyên gia Paul Merson có các phân tích về trận chung kết EURO giữa Anh và Ý.

Metro dẫn cảnh báo của Merson về sao Chelsea trong thành phần Azzurri: "Anh phải chặn đứng Jorginho nếu muốn đánh bại Ý và tôi không nghĩ đây sẽ là 1 trận đấu ít bàn thắng. Cả 2 đội tuyển không chỉ phòng ngự rất vững vàng trong giải đấu này, mà còn sở hữu rất nhiều tốc độ và khả năng chạy chỗ ở mặt trận tấn công, nên tôi nghĩ sẽ có nhiều bàn thắng."

England ‘must stop’ Italy star Jorginho if they want to win Euro 2020 final, says Paul Merson - Bóng Đá

 Jorginho là trụ cột tuyển Ý.

"Anh phải ngăn chặn hàng tiền vệ Ý nếu muốn chiến thắng... Tất cả khởi nguồn với Jorginho, người đang có 1 giải đấu chói sáng. Cậu ấy xuất hiện ở khắp mọi nơi và kiểm soát thế trận bằng những đường chuyền. Anh cần phong tỏa Jorginho bởi lẽ chỉ sau 3 đường chuyền từ tuyến giữa và bùm, bóng đã vào lưới.

Với tôi, Ý và Anh là 2 đội bóng hay nhất tại EURO. Tuy nhiên Ý sẽ lo lắng về Anh vì lợi thế sân nhà tại Wembley là rất lớn. Ý trông có vẻ mong manh ở những trận gần đây. Bạn biết họ sẽ chịu áp lực khi đối đầu Bỉ vì Bỉ là đội tuyển chiếm vị trí số 1 thế giới. Tuy nhiên Áo cũng gây nỗi sợ lên Ý và Ý cũng chới với trước Tây Ban Nha cho đến khi thể hiện sự điềm tĩnh và tìm ra cách chiến thắng. Anh có thể hạ gục Ý."

Sao Chelsea khoe kĩ nghệ tâng bóng bằng đầu:

 
Phụng Sồ | 05:59 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục