Muller bất ngờ ẩn ý về khả năng chia tay Bayern Munich

22:13 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức cho rằng anh vẫn có khả năng sẽ chuyển đến câu lạc bộ khác thi đấu bất chấp tình yêu to lớn dành cho Hùm xám xứ Bavaria.

Thomas Muller, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Bayern Munich, đã ẩn ý cho rằng một cuộc chuyển nhượng tương tự có thể lặp lại như cách người đồng đội một thời của anh - Thiago Alcantara - từng chuyển đến Liverpool. Dĩ nhiên, nhân vật chính của thương vụ chuyển nhượng lần này sẽ là Muller.

Muller đã dành gần như toàn bộ sự nghiệp của mình để thi đấu và cống hiến cho Gã khổng lồ của bóng đá Đức từ năm 2008, hơn 350 lần ra sân.

Thomas Muller hints at completing transfer like Thiago Alcantara's to Liverpool - Bóng Đá

 Muller đã giành được vô số danh hiệu cao quý trong màu áo Bayern Munich.

Ở tuổi 31, nhiều người đã cho rằng Muller sẽ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số của mình tại chính câu lạc bộ đã mang đến vinh quang cho anh.

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức mới đây đã ẩn ý rằng anh có thể chuyển đến một câu lạc bộ khác trước khi 'nghỉ hưu', đồng thời lấy trường hợp Thiago Alcantara chuyển đến Liverpool trước đây làm ví dụ.

"Tôi không hoàn toàn cố định việc mình phải thi đấu tại câu lạc bộ này (Bayern Munich)," Muller chia sẻ với tờ The Times.

"Dĩ nhiên, tôi có một mối quan hệ đặc biệt với đội bóng, tôi yêu Bayern ngay từ trước khi bắt đầu chơi cho họ."

"Tuy nhiên, có một tình huống mà bạn cần phải đưa ra quyết định rằng chơi cho một đội bóng khác sẽ không phải là chuyện xấu hổ gì và cũng chẳng ảnh hưởng nghiêm trọng gì cả."

"Điều này nghe có vẻ giống như trường hợp của Thiago Alcantara."

Nhìn lại - Top 10 bàn thắng ấn tượng nhất của Muller cho Bayern Munich:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:15 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục