Mueller hục hặc với Boateng ngay trên sân

15:46 Chủ nhật 04/03/2012

Thomas Mueller đã cãi nhau và suýt lao vào ẩu đả với đồng đội Jerome Boateng ngay trong trận đấu với Leverkusen.

Thomas Mueller cãi nhau với đồng đội Jerome Boateng - Ảnh Getty

Trong một tình huống phạt góc ở phần sân nhà, tiền đạo cánh Mueller đã quát tháo và suýt lao vào “tẩn” trung vệ Boateng nếu hậu vệ phải Rafinha không kịp thời lao ra ngăn. Trong một buổi tập gần đây, Mueller cũng từng đánh nhau với trung vệ Holger Badstuber. Trước đó, Vua phá lưới World Cup 2010 cũng từng va chạm với Arjen Robben sau một pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết trong một buổi tập.

Trước trận đấu, Bayern cũng gặp phải một vấn đề khác khi Robben, sau khi tỏa sáng với cú đúp vào lưới tuyển Anh, đã bày tỏ thái độ lấp lửng trước đề nghị gia hạn hợp đồng. Tiền vệ người Hà Lan cho biết mình đang cảm thấy điều kiện ở Bayern có nhiều bất ổn (do gần đây bị báo chí chỉ trích dữ dội) và có thể sẽ ra đi nếu có cơ hội tới. Robben cũng hết lời ca ngợi HLV Bert van Marwijk của tuyển Hà Lan đã truyền tự tin cho anh, qua đó gián tiếp bóng gió việc HLV Jupp Heynckes của Bayern không tin tưởng mình.

Những mâu thuẫn trong nội bộ này càng khiến tình cảnh của Bayern trở nên bi đát. Hôm qua, “Hùm xám” đã thua lấm lưng trắng bụng trước Leverkusen dù giám đốc thể thao Christian Nerlinger ra sức bào chữa: “Ngay trong hiệp 1 chúng tôi đã tạo được số cơ hội đủ dùng cho 3 trận”. Trong khi Bayern để thua, Dortmund đã giành chiến thắng trước Mainz, qua đó nới rộng khoảng cách với “Hùm xám” lên 7 điểm.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục