Mục tiêu tiền vệ bất ngờ của Deco

09:13 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Diario Sport, giám đốc thể thao của Barcelona, ​​Deco đã nhắm đến Douglas Luiz là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Barcelona cần thực hiện một đợt nâng cấp lớn ở hàng tiền vệ vào năm 2024. La Blaugrana dù là đương kim vô địch, nhưng hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga, kém 7 điểm so với Girona và Real Madrid.

Deco has a surprising top midfield transfer target for Barcelona - Bóng Đá

 Deco muốn đưa Luiz về Camp Nou.

Việc mất đi Sergio Busquets ở vị trí mỏ neo nơi hàng tiền vệ khiến Barça dễ bị tổn thương hơn nhiều, trong khi Oriol Romeu chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Theo báo cáo từ Joaquim Piera của Diario Sport, tân giám đốc thể thao của Barcelona, Deco đã nhắm đến Douglas Luiz là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Đây là một diễn biến có thể khiến người hâm mộ Barça ngạc nhiên.

Những cầu thủ như Joshua Kimmich hay Martín Zubimendi được xem là số 6 trong mơ của đội chủ sân Camp Nou, nhưng đây là lần đầu tiên Luiz được nhắc đến. Tất nhiên, ngôi sao của Aston Villa thật sự tài năng và đã thu hút sự quan tâm của Arsenal.

Cầu thủ người Brazil không chỉ phòng ngự giỏi, mà cũng làm tốt khi có bóng trong chân. Luiz đã đóng góp tổng cộng 8 bàn thắng vào mùa giải 2023/24.

Minh Tuấn | 08:43 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục