Mục tiêu mơ ước của Ten Hag bắn tín hiệu ra đi

22:52 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên sóng Kick Off podcast, nhà báo thân với Ajax Amsterdam, Mike Verweij đã có nhiều chia sẻ về tương lai tiền đạo Brian Brobbey.

Từ lâu, HLV Erik ten Hag của Manchester United đã coi Brobbey như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong tương lai. Nhà cầm quân người Hà Lan mong muốn chiêu mộ thêm 1 tiền đạo chất lượng để làm phương án chia lửa với Rasmus Hojlund khi người dự phòng cho ngôi sao người Đan Mạch mùa này, Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp nhiều cho đội bóng. 

Mới đây, theo tiết lộ từ chuyên gia Verweij, nhà cầm quân 54 tuổi có thể sớm đạt được điều mình cần khi chính bản thân Brobbey nhiều khả năng sẽ không gắn bó thêm với Ajax nếu đội chủ sân Amsterdam Arena không sớm cải thiện thành tích trên sân cỏ. 

“Nếu Ajax tiếp tục chơi tệ như thời điểm hiện tại, Brobbey sẽ tìm bến đỗ mới mạnh mẽ hơn ở châu Âu, cụ thể là Premier League”, Verweij nói. “Rất nhiều thông tin cho rằng Ten Hag muốn chiêu mộ cậu ấy cho Man United”. 

18-goal striker likely to join Man United if current club “continues to perform like this” - Bóng Đá

 Brobbey có thể sớm tìm bến đỗ mới trong tương lai gần. 

Dù Ajax trải qua chuỗi phong độ tồi tệ thời gian qua nhưng Brobbey vẫn có được thành tích ghi bàn ấn tượng. Mùa này, ngôi sao người Hà Lan đã ghi được 14 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo sau 21 lần ra sân tại Eredivisie.  

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 22 tuổi với Ajax còn kéo dài đến tháng 6/2027, do đó để sở hữu được Brobbey, Quỷ Đỏ có thể phải chi ra số tiền không nhỏ.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:22 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục