Mục tiêu của Real có mặt trong đội hình tiêu biểu Bundesliga

15:58 Thứ tư 09/05/2012

Hậu vệ phải Lukasz Piszczek – mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong mùa Hè này – đã được tờ Bild bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của Bundesliga mùa giải 2011-12.

Lukasz Piszczek (giữa) bên chiếc Đĩa bạc giành được mùa này

Piszczek, năm nay 26 tuổi, đã chơi cực tốt bên hành lang phải của Dortmund mùa này và góp công lớn vào chiến tích bảo vệ thành công ngôi vô địch Bundesliga của đội bóng vùng Ruhr. Ngôi sao người Ba Lan đã đá 32 trận trên tổng số 34 vòng của Bundesliga và ghi được 4 bàn cùng 8 pha kiến tạo – một thông số rất ấn tượng đối với một hậu vệ phải. Chính khả năng tấn công cực tốt của Piszczek đã khiến cầu thủ người Ba Lan lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Thậm chí, HLV Jurgen Klopp còn cho rằng học trò của ông giỏi hơn cả Dani Alves – một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới đang khoác áo Barca.

Với tư cách là nhà vô địch, không có gì lạ khi Dortmund góp mặt tới 5 đại diện trong đội hình tiêu biểu của Bundesliga. Ngoài Piszczek, đội bóng của Klopp còn có sự hiện diện của Weidenfeller, Hummels, Kagawa và Lewandowski. Trong khi đó, á quân Bayern Munich góp mặt 3 cái tên bao gồm Lahm, Ribery, Kroos. Tuy nhiên, Marco Reus của hiện tượng Monchengladbach mới là cầu thủ nhận được nhiều đề cử nhất (11 lần). Từ mùa tới, Reus sẽ khoác áo Dortmund
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục